top of page
  • Writer's picturebsslnet

Cách làm phụ nữ thèm khát chảy nước “một phát ăn ngay”

Giữa những từ khoá được nhiều nam nhi vô cùng quan tâm này là cách khiến con gái thèm khát. Khơi gợi được nhu cầu tình dục ở một người phái nữ cho biết thêm được sự lôi kéo, khả năng tới từ một người con trai. Có các chàng mang ít kinh nghiệm trong chuyện này thì hãy đọc những tuyệt chiêu “chí mạng”, “bách phát bách trúng” trong nội dung bài viết dưới đây:

Tuyệt chiêu kích thích sự thèm khát tình dục của phái nữ

Chàng có nhu cầu đoạt được trái tim người ấy ngay lập tức. Chàng đừng quá nôn nả, cố gắng kìm chế cảm xúc & nhớ hướng đến kỹ tuyệt chiêu sau:

Vứt bỏ hàng rào tâm lý

  • Tạo nên sự thoải mái cho cả hai: bằng phương pháp chia sẻ với nhau những thói quen, sở thích, về công việc & cuộc sống đời thường hằng ngày để tìm hiểu về nhau hơn.

  • Cùng nhập cuộc các hoạt động vui chơi giải trí: Để tiến thêm một bước gần về phía nàng, hãy cùng nhau nàng tham gia những trò chơi, những vận động Thể Thao như bơi lội, đánh bóng, chạy bộ… giúp cả hai phát triển thành gần gũi có nhau hơn, kéo gần khoảng cách.

  • Chia sẻ & tâm sự với nhau nhiều hơn.

>>> Xem thêm về: cách nhận biết khi phụ nữ ham muốn Kích thích nàng bằng những lời nói Đoạt được nàng bằng lời đường mật là phương pháp dễ dàng nhất đi tới trái tim của một người phụ nữ. So với những cô gái mạnh bạo, thích sự cuồng nhiệt thì chúng ta có thể kích thích ham muốn của cô ý bằng các câu nói mang tính chất khêu gợi, kích dục hơn hẳn như là khen đường cong cơ thể của cô, khen mừi hương trên người cô ấy thật quyến rũ… Dĩ nhiên các lời nói này bắt buộc thật tinh tế và sắc sảo, tránh mọi lời suồng sã dẫn đến sự phản cảm. Ranh giới giữa tinh tế & suồng sã vô cùng mỏng manh. Màn dạo đầu đủ “ướt át” Phụ nữ khó lên đỉnh hơn đối với nam giới. Phần lớn phụ nữ muốn đạt được cao trào thì phái mạnh nên dành thời thời gian cho một màn dạo đầu đủ dài & đủ kích thích khiến nàng tiết ra thật nhiều dịch mật.


Ngay từ giờ đây những chàng hãy biểu hiện kỹ thuật điêu luyện của môi, lưỡi & bàn tay đốt lên từng đốm lửa trên cơ thể nàng, để rồi tới lúc thời điểm vừa đủ sẽ rực rỡ lên những cảm giác tình dục dạt dào. Này là phương pháp khiến phái nữ khơi gợi bản năng tình dục của nàng. Để rồi khi bước vào hiệp đấu thực đó là sự trải nghiệm, thôi thúc ham muốn. >>> Xem thêm về: 4 cách nhận biết thời khắc nàng sắp lên đỉnh sung sướng Và nhớ là dành nhiều hơn nữa sự chăm lo của bản thân cho “cô bé”. Bởi đấy là nơi mẫn cảm nhất của nàng. Đừng vội tấn công ngay tư đầu. Hãy tiếp cận một cách dần dần, nâng niu “cô bé” từ ngoài vào trong, từ trong ra ngoài bằng tất cả những vũ khí mà bạn sẵn có. Có vậy mới khiến nàng không cưỡng lại nổi mà yên cầu thêm. Đổi mới cuộc yêu bằng các tư thế Hãy liên tục làm mới những tư thế quan hệ khác nhau để tìm được các cảm hứng mới lạ và độc đáo. Tối ưu nên lựa chọn các tư thế mà nàng yêu thích. phái nữ thường sẽ ít nói với các bạn về những nhu cầu của cô trong tình dục, bởi bọn họ vô cùng ngượng ngùng. Nhưng là 1 người nam nhi tinh tế và sắc sảo, bạn phải tìm hiểu các điều đó mới có thể làm tăng nàng thèm muốn chúng ta. >>> Tìm hiểu thêm về: cách làm phụ nữ lên đỉnh cực sung không cần nhiều skill Nước hoa kích dục – bí quyết khiến nàng thèm khát Với tuyệt chiêu thuốc kích dục nữ này chỉ dùng lúc cả hai đang trong mối quan hệ yêu thương và nhận được sự chấp thuận từ nàng. Bởi vì một số phái nữ siêu khó khăn trong việc khơi gợi được ham muốn tình dục nơi họ. Đó là 1 cách dễ dàng nhưng đem về hiệu quả tốt.

Nơi nhạy cảm kích thích ham muốn của nàng

Tuyệt chiêu sau cuối mà các bạn cần trang bị cho bản thân mình đó đó là ghi nhớ vị trí của những điểm nhạy cảm bên trên cơ thể nàng. Bạn thôi thúc ham muốn bằng những nơi này đúng chuẩn sẽ mang về các công dụng vô cùng đáng mong đợi đấy nhé:

  • khuôn mặt, nơi khơi gợi cảm xúc

  • Đôi môi quyến rũ

  • Đôi tai, vị trí nhạy cảm hay bị lãng quên

  • Nách

  • Bầu ngực và núm vú

  • Eo & hông

  • Mông

  • “Cô bé” là nơi nhạy cảm không cần phải bàn cãi

  • Mặt đùi non

Bài viết trên đã thông tin về cách làm phụ nữ thèm khát với những kiến thưc và vũ khí sẵn có của mình. Chúc các bạn và người tình của mình có 1 buổi tối đầy mãnh liệt & khao khát, cuối cùng là việc thoả mãn đến tột độ của phấn kích.

5 views0 comments

Recent Posts

See All

thuoc tang cuong sinh ly nam cua my

Trong cuộc đua không ngừng nghỉ để cải thiện chất lượng cuộc sống, thị trường thuốc tăng cường sinh lý nam đã trở thành điểm nóng của sự...

Comments


bottom of page