top of page
  • Writer's picturebsslnet

[ NỞ NGỰC 5-10CM ] Review 3 loại thuốc tăng vòng 1an toàn, hiệu quả

Sở hữu vòng ngực căng tròn, săn chắc, đầy đặn là mong muốn và niềm ao ước của nữ giới. Đối với những chị em chưa xuất hiện bộ ngực trẻ trung tự nhiên thì top 5 thuốc tăng vòng 1 dưới đây là biện pháp nâng cấp đôi gò bồng đảo hiệu quả cao nhất.

Thuốc tăng vòng 1 gì?

Thuốc tăng vòng 1 hay thuốc cải thiện size vòng 1 là các biện pháp giúp làm tăng hormone estrogen cùng một số dưỡng chất khác để thúc đẩy sự nở nang của vòng 1. Phương pháp mà thậm chí này thúc đẩy sự sản sinh hormone estrogen tự nhiên giúp định hình cơ thể cân đối sở hữu vòng 1 căng tràn tự nhiên.



Bên cạnh đó, những thuốc tăng vòng 1 thời nay còn hỗ trợ nâng cao làn da & chống lão hóa da. Trên thị trường hiện nay, có 2 dạng hình thức sản phẩm cải thiện form size vòng 1 là dạng viên uống & dạng kem thoa bên trên da. Dạng viên uống mang tác dụng giúp tăng vòng 1 từ sâu bên trong cơ thể. Dạng kem hoặc gel thoa trên da phối hợp cùng với những phương pháp massage để tăng kích cỡ vòng 1 nhanh chóng và hiệu quả.

Tại sao các chị em phải uống thuốc tăng vòng 1?

Thay vì thực hiện các biện pháp thẩm mỹ và làm đẹp như mổ, nâng ngực,..rất đắt đỏ & tiềm ẩn vô vàn nguy hại rủi ro thì sử dụng thuốc nở ngực đã trở thành xu thế và được nhiều chị em vận dụng hiện giờ. Thuốc tăng vòng 1 hiện giờ đều có cơ chế dựa theo phương thức tác động trực tiếp lên tuyến nội tiết, thúc đẩy thể chất sinh ra Hormone Estrogen. Từ đó cải thiện size vòng 1, giúp cải thiện form size bầu ngực, giúp “núi đôi” phát triển đều & khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, do tác động trực tiếp lên tuyến nội tiết nên sử dụng thuốc nở ngực cũng có chức năng làm cho đôi gò bồng đảo đẹp da , điều hòa kinh nguyệt, suy giảm biểu hiện mãn kinh & tiền mãn kinh cho phái đẹp.

TOP 3 thuốc cải thiện vòng 1 có kết quả, an toàn nhất cho chị em

Tiếp sau đây là 3 loại thuốc cải thiện vòng 1 đem đến hiệu quả vượt trội nhất giúp chị em phụ nữ thỏa sức tự tin hơn, gợi cảm hơn trong mắt các chàng trai.

Kem nở ngực BustUltra

Đây là loại thuốc nở ngực được mệnh danh là thuốc làm tăng trưởng kích cỡ vòng 1 hiệu quả tối ưu nhất trong những năm gần đây. Dòng sản phẩm dạng kem đến từ nước Nga có khả năng làm gia tăng vòng 1 hiệu quả và nhanh chóng từ 3 tới 10 cm.


Đây là thực phẩm chức năng được điều chế từ các dược liệu bổ trợ tăng kích thước vòng 1 cho phái đẹp. Các thành phần của kem cải thiện vòng 1 này còn có dược tính nhẹ, thúc đẩy sản sinh collagen, hormon estrogen tổng hợp – nhân tố chính giúp cho ngực phát triển. Viên uống nở ngực BBB Orihiro Japan

BBB Nhật Bản chính là biện pháp hữu hiệu để chị em chiếm hữu được đôi gò bồng đảo căng tròn, sexy nóng bỏng & khỏe mạnh một cách hoàn hảo. Đồng thời nâng cấp độ đàn hồi, chống chảy xệ, ngực sau sinh sản, hạn chế tối đa chứng trạng lão hóa ngực ở lứa tuổi trung niên.


Bên cạnh tác dụng đó là cải thiện số đo vòng ngực thì viên uống BBB Orihiro Nhật Bản còn bổ sung vitamin & dưỡng chất giúp thể chất điều độ nội tiết tố. Nhờ đó chăm sóc làn da, mái tóc khỏe đẹp hơn. Thuốc nở ngực DHC Japan

Những ai là tín đồ của mỹ phẩm, TPCN chăm sóc sức khỏe từ Nhật Bản săn chắc không còn xa lạ với thương hiệu DHC. Tốt nhất phải nói tới viên uống nở ngực, đẹp da cực kỳ được chị em ưa chuộng. Sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ tác dụng kích thích tạo ra nội tiết tố giúp cải thiện sinh mô mỡ, nâng cao size vòng 1 kết quả.


Viên uống nở ngực, đẹp da DHC Japan có thành phần chính là chiết xuất Phytoestrogen có trong củ sắn rừng ở Thái Lan, kết hợp với những bột cỏ Cà Ri, bột cohosh đen cùng những hoạt chất Glycerin và axit béo không những giúp cải thiện form size vòng 1 nữ giới đầy đặn, nở nang mà sau khi sử dụng bạn còn thấy vùng hông, mông cũng chắc khỏe hơn rất nhiều. Kinh nghiệm và tiêu chí chọn mua thuốc tăng vòng 1 tốt nhất - Chọn mua từ những tên thương hiệu uy tín được tin dùng - Kiểm tra kỹ những bộ phận thuốc - Chọn lọc nơi mua sắm uy tín Hy vọng chị em sở hữu góc nhìn khách quan về thuốc tương tự như chọn lựa được cho mình phương pháp tăng vòng 1 phù hợp và tốt nhất. Chúc cho chị em nhanh chóng có được vòng ngực chuẩn như mong muốn nhé.

17 views1 comment

Recent Posts

See All

thuoc tang cuong sinh ly nam cua my

Trong cuộc đua không ngừng nghỉ để cải thiện chất lượng cuộc sống, thị trường thuốc tăng cường sinh lý nam đã trở thành điểm nóng của sự quan tâm. Với một loạt các sản phẩm, điểm nhấn tại Mỹ là sự đa

bottom of page