top of page
  • Writer's picturebsslnet

Dấu hiệu đàn ông có nhu cầu sinh lý cao

Phái nữ thậm chí dễ nhận ra ham muốn của phái mạnh qua những điểm lưu ý sau đây.

1/ Qua đôi mắt

Não bộ mừng đón ảnh từ môi trường bên ngoài qua thị lực. Đồng thời cùng lúc, đôi mắt phản ánh trực tiếp tâm trí, cân nhắc của phái mạnh truyền từ não bộ.



Do vậy, dấu hiệu nhận biết đàn ông có nhu cầu cao thông qua góc nhìn, bạn gái một ít hiểu được nhu cầu tình dục của chàng. Phái mạnh ham muốn cao thường có ánh nhìn sâu cộng hàng lông mày rậm, sắc bén. Phái mạnh có nét sâu lắng đầy lôi cuốn, một góc nhìn cũng khiến chị em phái nữ chìm đắm, thổn thức.

2/ Giọng nói trầm

Giọng hay chính là một ưu thế lớn. Phái nam giọng trầm ấm mang sức hút quan trọng với phái nữ. Theo một nghiên công nghệ, lượng chất hormone Testosterone ảnh hưởng tới sự phát triển thanh quản ở phái mạnh. Nồng độ Testosterone cao giúp chàng có giọng nói trầm ấm, nam tính. Chính vì như thế, nam nhi giọng trầm thường nhu cầu sinh lý to hơn người tông giọng cao, chói.

3/ Qua thân thể

Nồng độ Testosterone liên quan trực tiếp với trọng lượng cơ bắp của đấng mày râu. Testosterone có chức năng tăng cường hấp thu Protein, hạn chế mỡ, thúc đẩy tạo ra, tạo thành tế bào cơ.

Đối với phái mạnh thân hình chắc khỏe, ít mỡ thừa thường xuyên có lượng cơ to. Do vậy, các chàng với ham muốn chuyện ấy cao. Đồng thời, sức chịu đựng, khả năng bền bỉ của phái nam trong chuyện giường chiếu rất đáng bỡ ngỡ.

Còn mặt khác, lớp mỡ ở đàn ông bị béo tròn khiến cho giảm khả năng sinh ra Testosterone, tương tự như yêu cầu tình dục. Bởi thế, hình thể chắc chắn không những vẻ đẹp hình thể. Mà còn thể hiện khả năng quan hệ, sinh lực của chàng.

4/ Râu, tóc khỏe và đẹp

Giữa những chức năng trực tiếp của hormone sinh dục nam là tham gia vào sự phân thành và phát triển râu & tóc. Testosterone thúc đẩy nang lông mở rộng, giúp lông trở thành cứng & đen hơn. Phái nam với mái tóc đen, khỏe mạnh cho thấy chàng là người ham muốn tình dục mạnh. Còn mặt khác, râu phát triển nhanh; lông tay, chân rậm chứng minh người này tiếp tục cân nhắc về chuyện chăn gối.



5/ Qua hành động

Phái mạnh mong muốn cao thường thích giao tiếp thân thiện với phái đẹp để bộc lộ ham muốn của bọn họ.

Quan trọng, khi gần gũi, nàng sẽ nhận ra cảm tình mãnh liệt của chàng qua nụ hôn sâu, ham muốn từ sự mơn trớn của đôi tay. Lúc ở cạnh chàng, con gái thấy niềm vui, ngọt ngào và lắng đọng. Rất đơn giản gợi lên hứng thú, chuẩn bị tham gia ” yêu “.

6/ Vòng 3 săn chắc

Phái nam tập thể dục thể thao đều đặn thường xuyên có vòng mông tròn, chắc khỏe vô cùng gợi cảm. Thể hình vạm vỡ, rắn rỏi là chìa khóa cho chu trình tạo ra Testosterone tự nhiên của toàn thân. Cải thiện ham muốn ân ái của phái mạnh.

Đàn ông với vòng ba gợi cảm không chỉ là tâm sinh lý cao. Mà lúc lâm trận, bọn họ vô cùng dẻo dai, mạnh bạo. Điều này giúp đời sống hoạt động và sinh hoạt tình dục đa dạng.

7/ Ngón trỏ ngắn hơn ngón tay đeo nhẫn

Theo nghiên cứu từ một trong những chuyên gia, phái nam có ngón áp út cao hơn ngón trỏ, nồng độ nội tiết tố thường to hơn bình thường.

Mặt khác, kích cỡ cậu bé của đấng mày râu được bộc lộ qua độ lớn ngón tay. Nam giới mang bàn tay to, ngón tay lớn, thuôn dài thường có cậu nhỏ phát triển xuất sắc.

Chị em phụ nữ hãy xem xét nhé!

8/ Nam nhi mũi cao, to

Cánh mày râu có chiếc mũi cao, cánh mũi to thường với kích cỡ cậu nhỏ lớn. Quý ông này là người có nhu cầu tâm sinh lý cao, khả năng hoạt động tình dục giỏi. Khi lâm trận, chàng có thể chinh phục nàng bằng cả kích thước dương vật, lẫn tài năng chắc chắn, thể chất sung mãn của bản thân mình.



9/ Dáng đi

Testosterone không những quyết định hình thái mà còn góp phần vào tính cách, tâm trạng của quý ông.

Nồng độ hormone cao giúp nam giới mang được khả năng, sự thỏa sức tự tin, mạnh khỏe trong các công việc & cuộc sống thường ngày. Điều đó biểu thị rõ qua dáng đi của chàng. Con trai sinh lý cao có dáng đi vô cùng mạnh mẽ và tự tin ,đĩnh đạc, bước chân chấm dứt, trẻ trung và tràn trề sức khỏe.

10/ Nam giới mặc quần thoải mái và dễ chịu

Ở phái nam ham muốn to, cậu nhỏ rất dễ nhạy cảm với các kích thích bên ngoài. Chính vì như vậy, chàng thường không dùng quần bó sát, quan trọng các loại quần lót. Chàng hay chọn lọc những cái quần gia công bằng chất liệu mềm mại, rộng rãi, ít gây kích ứng dương vật.

Còn mặt khác, phái mạnh đừng nên mặc quần chật hay bó sát. Nó khiến cho giả tăng nhiệt độ vùng sinh dục, ảnh hưởng xấu đến quá trình tạo ra tinh trùng.

11/ Khuôn mặt không quá nam tính

Điều đó nghe phi lý mặc dù vậy một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng. Ở các người phái nam có gương mặt không quá góc cạnh, manly, trẻ khỏe, lượng lớn Testosterone tập trung cho việc sinh tinh & phát triển cơ quan sinh dục.

Bởi vì thế, khả năng tình dục của họ sẽ mạnh hơn những người có khuôn mặt nam tính. Đồng thời, nhu cầu sinh lý ở các người con trai này cũng rất cao.

12/ Không ngại lúc đề cập tới vấn đề tình dục

Nam giới yêu cầu sinh lý cao luôn luôn dễ chịu và thoải mái lúc nói đến các chuyện nhạy cảm. Nam giới thường xuyên có tâm lý tương đối thoáng về hoạt động tình dục & muốn giãi bày nhu cầu của bản thân mình với bạn đời tri kỷ. Phái nữ thậm chí tiện lợi phân biệt ngay trong những cuộc truyện trò thông thường với chàng.

13/ Nam giới có thói quen sờ mũi

Báo cáo từ một vài báo cáo, mũi của nam giới tập trung nhiều dây thần kinh với mối tương tác mật thiết với cậu bé. Việc dương vật bị thúc đẩy khiến cho chàng bất giác sờ mũi trong vô thức. Trường hợp nàng luôn luôn thấy chàng vuốt mũi khi giao tiếp chứng tỏ yêu cầu tình dục của anh ý cực kỳ mạnh đó nhé.


3 views0 comments

Comments


bottom of page