top of page
  • Writer's picturebsslnet

8 dấu hiệu phụ nữ thiếu hơi đàn ông chính xác nhất

Dấu hiệu phụ nữ thiếu hơi đàn ông không rõ ràng. Dẫu thế, chỉ cần tinh tế một chút thậm chí thấy sự khác hoàn toàn giữa phái nữ liên tục gần gũi với con trai hay là không. Khi phái nữ có các biểu hiện này chắc chắn đang vô cùng muốn làm “chuyện ấy”.

Liên tục mất ngủ

Mất ngủ là dấu hiệu đầu tiên cho biết con gái đang thiếu hơi con trai. Khi “làm tình” cơ thể tạo ra ra một loại hormone có tên oxytocin. Loại hormone này có khả năng giúp chị em con gái dễ đi vào giấc ngủ hơn. Ngủ ngon & dễ chịu.



Nhưng lâu ngày không quan hệ tình dục, loại hormone bên trên sản sinh ít hơn khiến cho chị em gặp cảnh khó ngủ. Nếu khó ngủ kéo dài sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới sắc đẹp. Da bị lão hóa, không thể căng mịn & khiến chị em nhìn già hơn đối với tuổi.

Không thoải mái, cáu bẳn & thường xuyên lo âu

Trường hợp đàn ông có thể nhịn “chuyện ấy” trong 3 tuần thì phái nữ có thể ăn chay lên đến 2 tháng. Mặc dù vậy, việc “ăn chay trường” sẽ làm tính tình của phái nữ trở nên khác thường. Con gái sẽ thường xuyên gắt bẳn 1 cách vô cớ với chồng/người yêu. Điều ấy ảnh hưởng cực kỳ nhiều đến quan hệ với bạn làm cùng, bằng hữu, đối tác doanh nghiệp,…

Lo lắng, cáu gắt & lo âu là 1 trong 8 dấu hiệu phụ nữ thiếu hơi đàn ông. Do không được thỏa mãn nhu cầu về sinh lý làm cho nữ giới cảm thấy bí bách và khó chịu. Vì như thế đấng mày râu lúc thấy vợ/người yêu cáu bẳn không bình thường thì cần làm cho dịu nàng bằng một buổi tối thật lãng mạn và nóng bỏng.

Thường có cảm giác bị cô đơn

Nhịn “yêu” giống như một sự thiếu thốn về tình cảm rất lớn với nhiều con gái. Không tồn tại được sự thỏa mãn về tình dục khiến rất nhiều chị em thấy tâm hồn bị xâm chiếm bởi 2 từ “cô đơn”. Sự cô đơn sẽ để cho cuộc sống trở nên nhàm chán và không còn hấp dẫn. Thậm chí với những chị em nghĩ tới những tình huống điên rồ như: tình một đêm, quay lại với người cũ,… để hạn chế sự cô đơn trống trải trong lòng.

Tưởng tượng về tình dục nhiều hơn

Trong 8 dấu hiệu phụ nữ thiếu hơi đàn ông có 1 dấu hiệu thường chỉ chị em mới biết. Đó là mơ đến “chuyện ấy”. Lâu ngày không được làm chuyện ấy, phái nữ thường xuyên có xu thế tự hình dung để thỏa mãn nhu cầu bản thân. Khi chị em thường xuyên mơ tới chuyện ấy lúc ngủ đồng nghĩa với việc thiếu hơi của con trai đã siêu trầm trọng.



Bị tăng cân nhanh chóng

Phái nữ lên cân nhanh chóng là một trong dấu hiệu đã quá lâu chưa gần gũi với đàn ông. Quan hệ tình dục là 1 trong những cách đốt cháy calo hiệu quả cao nhất. Vận động tình dục đều đặn để giúp các cô gái đốt cháy lượng nhiều mỡ thừa trên cơ thể, đặc biệt các thiếu nữ văn phòng ít hoạt động. Việc bỏ bê chuyện ấy sẽ làm trọng lượng tăng vù vù khó kiểm soát.

Trầm lặng, ngại giao tiếp

Ngại tiếp xúc, thu mình là một trong 8 dấu hiệu phụ nữ thiếu hơi đàn ông. Việc không được “sưởi ấm” sẽ để cho cơ thể không sản sinh hormone yêu đời endorphin. Thiếu hormone này chị em không thể muốn tiếp xúc với mọi người xung quanh, cô lập & thu mình lại.

Phái nữ lúc thiếu hụt hơi đàn ông, không làm tình trong 1 khoảng thời gian dài sẽ dần trở nên chán nản. Phụ nữ khi thấy mình không thể yêu đời như trước phải xem lại chuyện chăn gối để cải thiện thực trạng này.

Nổi mụn, da dẻ không được hồng hào

Quan hệ tình dục giống như 1 liều thuốc bổ làm sáng da cho chị em phụ nữ. Khi "yêu", toàn thân đốt cháy calo & đổ các giọt mồ hôi nhiều hơn thế nữa. Nhờ vậy các lỗ chân lông giãn nở ra thải trừ những độc tố ra phía bên ngoài cũng tương tự giúp máu lưu thông tốt hơn. Nhưng khi thiếu hơi trai thì da sẽ không được sáng hồng, độc tố tích tụ xảy ra nhiều mụn hơn.

Mặt khác, hormone Progesterone không được tạo ra do không quan hệ sẽ để cho mụn tồn tại nhiều hơn thế nữa. Còn mặt khác, chuyện ấy còn giúp các cơ quan như: ngực, đùi của con gái trở nên khỏe mạnh. Do vậy nếu ngực chảy xệ, đùi nhão hơn, mặt nhiều mụn các nàng phải điều chỉnh lại số lần “yêu”.

Não cá vàng, cơ thể nhức mỏi

Dấu hiệu phụ nữ thiếu hơi đàn ông thứ 8 này là cơ thể tiếp tục bị đau nhức mỏi, khả năng nhớ giảm bớt. Hai loại hormone đỡ đau là endorphin và serotonin (sản sinh lúc quan hệ) bị hạn chế sẽ làm cơ thể cảm thấy nhức mỏi nhiều hơn thế nữa.



Còn mặt khác, hoạt động trên giường giúp tuần hoàn máu tốt hơn, hỗ trợ oxy cho não. Thiếu chuyện ấy con gái sẽ liên tiếp rơi vào triệu chứng “não cá vàng”.

Cả 8 dấu hiệu phụ nữ thiếu hơi đàn ông bên trên đều không khó để nhận diện. Lúc bắt gặp ra các biểu hiện bên trên, chị em và bạn trai nên điều chỉnh lại số lần quan hệ. Quan hệ đều đặn đem đến không ít ích lợi cho tình trạng sức khỏe, lòng tin và toàn thân. Chàng thậm chí sử dụng thêm thuốc kích dục cho nữ để cuộc yêu thêm thăng hoa & nồng cháy, giúp đối tác thỏa mãn nhu cầu hơn, dễ dàng lên đỉnh hơn.


218 views0 comments

Comments


bottom of page