top of page
  • Writer's picturebsslnet

Điểm G là gì? Điểm G của phụ nữ thường ở đâu?

Để làm người phụ nữ hài lòng trong chuyện “chăn gối”, cánh mày râu luôn luôn muốn tìm ra điểm G của nàng và kích thích cơ quan này. Tuy nhiên, không phải người đàn ông nào thì cũng nắm rõ về điểm G của người con gái, bài viết này sẽ bật mí nhiều điều thú vị liên quan tới bộ phận này.

Điểm G của người phụ nữ là gì?

Có lẽ rằng mọi người đã từng nghe qua về điểm G của phụ nữ, mặc dù vậy ít ai sự thật hiểu về cơ quan này. Chúng thường được biết đến mang tên thường gọi là điểm Gräfenber, nếu biết cách kích thích điểm quan trọng này, chị em phái nữ có thể đạt cực khoái trong khi quan hệ.



Theo phân tích của các chuyên gia, thực chất điểm Gräfenber chưa hẳn là 1 bộ phận, một số giả thuyết cho biết thêm đó là một trong những phần của âm vật. Thực tế, việc định vị chính xác vị trí của điểm G của nàng là vô cùng khó khăn, chúng có thể nằm ở bất kể vị trí nào trong âm vật. Vị trí của điểm Gräfenber của các thiếu nữ phụ nữ thường khác biệt. Vậy làm ra làm sao để “cánh mày râu” bắt gặp ra vị trí của chúng và kích thích tạo hưng phấn cho phái nữ lúc quan hệ tình dục? Kinh nghiệm tìm điểm G của phụ nữ Như đã nêu ở trên, điểm Gräfenber nằm ở bất cứ vị trí nào trong âm vật của người phái nữ. Điểm G của phái nữ ở đâu? Mặc dù chưa xuất hiện kết luận chính xác nào về sự việc toàn bộ phụ nữ đều bị kích thích ở điểm G, nhưng đa số chủ yếu phái nữ đều cho là họ cảm thấy khoái cảm, thậm chí “lên đỉnh” lúc được kích thích điểm G nằm ở thành trước âm đạo, sâu vào trong tầm 3–5cm. Với phương pháp tìm điểm G của con gái, nếu cô ấy nằm ngửa lưng, hãy thử sử dụng ngón tay với lòng bàn tay hướng đến phía trên để mày mò điểm G của nàng. Đưa ngón tay chà xát nhẹ dịu lên thành âm đạo rồi dần dần cong ngón tay lại theo hướng lên bên trên. Nếu bạn gặp khó khăn khi tiếp cận điểm G của phái nữ, nàng sẽ gấp đầu gối về phía ngực để ngón tay của chàng hành động thuận lợi hơn. Một số cách kích thích điểm G của người phụ nữ Dùng ngón tay hoặc lưỡi là hai cách kích thích cực kì hiệu quả & thường được áp dụng. Kích thích điểm nhạy cảm của phái đẹp bằng ngón tay Nếu muốn kích thích điểm nhạy cảm của nữ giới bằng ngón tay, người đàn ông phải triển khai chậm chạp, từ từ, tránh làm quá vội và gây hiện tượng đau rát, khó chịu cho bạn tình. Có thể, nhiều người do quá vội vã, thiếu kỹ năng nên khiến âm đạo của phái nữ chịu thương tổn, xây xát,…


Sau khi ngón tay đã đi đến bên trong âm đạo, phái nam từ từ tăng mức độ cọ xát để tạo cảm hứng hưng phấn cho người phụ nữ. Dần dần, chị em sẽ đạt đến khoái cảm và vừa lòng mang chuyện “chăn gối”. Kích thích điểm nhạy cảm của phái đẹp bằng lưỡi Dùng lưỡi để kích thích điểm G của người phụ nữ cũng chính là một ý tưởng khá thú vị và không gây đau rát hay tổn hại vùng âm đạo. Chính vì thế, các cặp đôi khá thích thú & thường lựa chọn phương án này. Ban đầu, mọi người nên sử dụng lưỡi lướt xung quanh âm đạo, đây là bước dạo đầu để chị em có sự sẵn sàng |tốt nhất. Sau khi bạn tình đã cảm nhận thấy cởi mở, thoải mái hơn, phái nam sẽ tiến sâu vào phía trong âm đạo. Với sự vận động uyển chuyển của lưỡi phía bên trong âm đạo, điểm nhạy cảm của người phụ nữ bước đầu được kích thích & mang về cảm hứng hưng phấn. Để ý khi xác định điểm G của phụ nữ

  • Ngoài ra, nếu muốn định vị điểm nhạy cảm kịp thời, chúng ta nên có một màn dạo đầu, người con trai có thể vuốt vẻ hoặc hôn sâu nữ giới. Đây là một bí quyết rất hấp dẫn bạn nên bỏ túi lúc quan hệ để đem đến xúc cảm hài lòng cho bạn tình.

  • Một điều phái nam nên xem xét trước lúc tìm kiếm điểm G của phụ nữ là vệ sinh ngón tay thật sạch bằng xà phòng, tránh để móng tay quá sắc nhọn. Điều đó có thể gây tổn thương âm đạo và tiềm ẩn nguy hại gây viêm xoang lây nhiễm xảy ra ngoài ý muốn. Tốt nhất bạn nên chủ động để bảo đảm sức khỏe cho người con gái.

  • Bạn nam nhớ vệ sinh răng miệng thật kỹ càng nếu muốn kích thích điểm G của bạn nữ bằng lưỡi. Nếu mà người con trai đang gặp phải vấn đề liên quan tới răng miệng, tốt nhất bạn không nên chọn lựa cách này để đảm bảo an toàn sức khỏe cho mình và đối phương.

  • Ngoài ra, chàng có thể dùng thuốc tăng cường sinh lý phụ nữ để nàng dễ dàng tăng hưng phấn, dễ dàng đạt cực khoái. Nhưng khi dùng phải có sự đồng ý của nàng nhé.

Kích thích điểm G của người phụ nữ chính là một kĩ năng mà cánh mày răng nên nắm được, nhờ vậy chất lượng đời sống tình dục sẽ được nâng cao đáng kể.

16 views1 comment

Recent Posts

See All

thuoc tang cuong sinh ly nam cua my

Trong cuộc đua không ngừng nghỉ để cải thiện chất lượng cuộc sống, thị trường thuốc tăng cường sinh lý nam đã trở thành điểm nóng của sự...

1 Comment


bsslnet
bsslnet
Sep 07, 2022

Xem thêm về thuốc tăng kích thước cậu nhỏ tại: https://bsslnet.wixsite.com/bacsisinhly/post/cau-tao-duong-vat-va-chuc-nang-cua-duong-vat

Like
bottom of page