top of page
  • Writer's picturebsslnet

[TOP 100+] Những Câu Nói Tục Trên Giường

Những câu nói tục trên giường sở hữu ý nghĩa sâu sắc ra sao & đưa về tác dụng gì. Nội dung bài viết sẽ gửi đến các bạn 100+ những câu nói kích thích trong lúc quan hệ khiến đối phương say đắm.

Vì sao đa số chúng ta thích nói tục trên giường

Phân tích đã đã cho thấy đa số chủ yếu đàn ông coi chốn phòng the là nơi quan trọng để biểu thị bản năng & được là chính bản thân mình. Đồng thời khi đã gần gũi thì nam nhi coi bạn nữ, vợ là người thân, không hề có ngăn cách vì vậy nam nhi tha hồ biểu lộ mà dường như không giữ kẽ.



Đây chính là lý do tại sao khiến cho một vài con trai thường xuyên nói tục lúc quan hệ tình dục và bí quyết này cũng làm cho phái nam dễ lên đỉnh hơn.

Đối với phái nữ, rất nhiều người cảm thấy ngại ngùng, sốc khi nghe các câu nói tục tĩu lúc ân ái, thậm chí còn cảm nhận thấy mất hình tượng với một nửa yêu thương vì tính cách lịch sự, điềm đạm ở ngoài đời biến mất, thay vào đây là 1 con người khác hoàn toàn khi trên giường. Dẫu thế cũng có thể có rất đông người lại cảm thấy hưng phấn hơn lúc nghe người yêu nói những câu nói tục tĩu, gợi tình.

Những câu nói tục khi quan hệ

Chủ yếu nam nhi lúc chuẩn bị “lên đỉnh” sẽ nói những câu nói tục tĩu và điều ấy để cho cảm giác của họ mãnh liệt hơn, dễ thăng hoa hơn. Tiếp sau đây là nghệ thuật nói bậy trên giường mà những bộ đôi hay dùng.

Những câu nói tục khi quan hệ: Gọi tên người yêu

Bản năng của đàn ông là chiếm dụng vì thế có lẽ rằng chàng sẽ không muốn phái nữ tơ tưởng tới bất kỳ ai lúc đang ân ái với anh ấy. Lúc muốn kích thích cảm xúc của đối phương thì nữ giới có thể thốt ra các tiếng động rên rỉ hãy gọi tên anh ấy thật lớn để cỗ vũ giúp cho bạn tình tràn trề sức khỏe hơn khi ân ái.

  • Anh A ơi. Hãy mạnh lên, hãy “đâm” vào em nữa đi

  • X….em ! Của em khiến anh sướng quá, phát điên lên mất



Mô tả cử chỉ cụ thể lúc sex

Việc diễn đạt cử chỉ cụ thể lúc sex cũng chính là một hình thức nói tục bên trên giường mà vô số cặp đôi thường vận dụng.

Hoặc ví như cả hai cảm nhận thấy thoải mái lúc gọi tên bộ phận sinh dục của nhau, việc các bạn gọi tên cơ quan sinh dục của đối phương một cách thô thiển. Có đôi khi sẽ gây hứng thú cho bạn tình và khiến cuộc yêu thêm mê hoặc.

Bạn cũng có thể sử dụng ngôn ngữ suồng sã như vậy để diễn tả động tác cụ thể mà mình mong muốn đối phương thực hiện để cả hai cùng thăng hoa & đạt cực khoái. Đó là bí quyết mà những cặp đôi sử dụng giúp cho cuộc “mây mưa” bên trên giường phát triển thành hấp dẫn hơn, có không ít khoái cảm hơn.

Yêu cầu chàng vuốt ve “cô bé”

Phụ nữ sở hữu các điểm G cơ bản như vòng 1, vòng 3 hay dễ chơi là phần eo & một số trong những vùng khác. Những con gái cũng có nhu cầu được chàng vuốt ve “cô bé” của mình bằng tay và miệng. Hãy bạo dạn nói ra nhu cầu đó để giúp kích thích chàng trong cuộc yêu, đem đến cảm xúc mới lạ và độc đáo hơn cho cả hai.

Khi bạn nói đến “cô bé” của bản thân hoặc “cậu bé” của chàng bằng các lời suồng sã, thô thiển, bằng các câu nói tục tĩu thì có lẽ rằng sẽ khiến cả hai người góp phần thúc đẩy & cuộc yêu chính vì thế cũng tràn đầy năng lượng hơn đấy.

  • Anh khiến nó to không dừng lại ở đó được không?

  • Em sẽ “cắn nó” nhé!

  • Anh có thấy là “nó” đang chờ đón anh không?

Nói cho đối phương biết liên tưởng của phụ nữ về tình dục

Trường hợp bạn nữ không thật cổ hủ, phong kiến và dễ chịu bật mí về liên tưởng tình dục của chính bản thân mình với bạn tình sẽ giúp cả hai người hiểu nhau hơn. Bạn tình tất nhiên sẽ rất vui vì bạn gái không còn e dè, không hề giữ khoảng cách với mình khi ở bên trên giường. Đây chính là điều chàng mong muốn nhất để cả hai hòa vào làm một khi ân ái.

  • Em muốn làm người phụ nữ của riêng anh ngay lập tức

  • Đêm nay cùng 69 chứ anh

  • Em thích quan hệ trước gương trong lúc này được không?

  • Chúng ta hãy đi tắm với nhau nhé

  • Cho cậu nhỏ của anh ấy vào miệng của em đi!



Ngoài ra, để khiến chàng kích thích hơn khi ân ái, kề bên những câu nói tục khi quan hệ, nàng cũng đều có thể sử dụng thuốc kích dục nam để thức tỉnh con hổ trong chàng, khiến chàng luôn luôn trong trạng thái chuẩn bị lâm trận, lao vào & "ăn" các bạn bất cứ lúc nào.

Hãy nói với chàng về sự mạnh mẽ của “cậu nhỏ” mà bạn mong muốn, về độ sâu của “cô bé” & về tất cả các gì mà các bạn liên tưởng đến sẽ giúp cho cả hai thăng hoa trong tình yêu & tình dục nhé!

Hi vọng rằng với nghệ thuật nói bậy trên giường mà bài viết vừa tổng hợp được trên đây sẽ giúp bạn mang thêm kinh nghiệm, ngôn từ để dùng khi ân ái giúp cải thiện cảm hứng và khiến cả hai cùng thăng hoa chốn phòng the nhé.


14 views1 comment

1 Comment


bottom of page