top of page
  • Writer's picturebsslnet

Cách massage dương vật đưa chàng lên “đỉnh” cao của sung sướng

Những chàng có “họa mi khiêm tốn” giờ đây đã có thể cải thiện chu vi dương vật bằng phương pháp massage, chàng không cần bận tâm và cảm thấy tự ti trước mặt người yêu nữa. Nội dung bài viết sau sẽ mách bạn cách massage cậu nhỏ bảo đảm an toàn, nâng cấp chất lượng họa mi của phái mạnh và thậm chí còn đem đến các lợi ích khác cho chàng.

Massage bằng tay thủ công

Đặt cậu bé của chàng nhẹ dịu vào lòng bàn tay của chàng. Tiếp đến, từng bước một vuốt từ bìu đến dương vật theo chiều từ dưới lên. Ở bước này chỉ phải dùng một ngón tay, thường là ngón trỏ. Mục đích không sử dụng cả bàn hay những ngón vì như thế để linh hoạt hơn cũng tương tự không khiến cho đau dương vật. Vùng da ngoài của dương vật đã bị nàng khiến cho sướng tới co cứng, khiến chàng chỉ muốn dấn thân cuộc “yêu” nhanh chóng.



Massage với dầu hoặc gel bôi trơn

Việc áp dụng gel bôi trơn hay dầu vào cách massage để chỉ rõ ràng mục đích rằng: tránh sự thô ráp, hạn chế tổn hại đến dương vật tương tự như chu trình khiến được mượt & nuột hơn.

Động tác massage với dùng yếu tố bên ngoài được tiến hành tuần tự theo quá trình như sau:

Bước 1: dọn dẹp “cỏ” thật sạch dương vật. Tối ưu nhất là rửa bằng nước ấm rồi nhẹ dịu lâu khô bằng khăn bông mềm. Cũng chính vì nước ấm có công dụng làm cho giãn mạch, giúp máu luân chuyển sở hữu tốc độ nhanh đến dương vật hơn, góp thêm phần làm cho vùng này trở nên cương cứng.

Bước 2: các bạn sử dụng khoảng 3 giọt tinh dầu chiết xuất tự nhiên bôi đều dương vật rồi matxa nhẹ nhàng để cho các dưỡng chất thẩm thấu vào dương vật để nuôi dưỡng những động mạch máu lưu thông dễ dàng hơn và giúp cải thiện chu vi dương vật.

Bước 3: các bạn vuốt nhẹ dương vật từ gốc cho qua rãnh dương vật, matxa quanh họa mi từ phải qua trái rồi ngược lại, thực hiện thao tác này khoảng 5-10 phút để cải thiện chu vi dương vật

Bước 4: sau khi đã tiến hành kết thúc các việc này bạn có thể nghỉ ngơi thư giãn 30 phút để dương vật được kéo giãn tự nhiên. Cuối cùng sử dụng nước mát vệ sinh lại dương vật cho thật sạch và thư giãn dương vật.

Matxa dương vật bằng kỹ thuật Autoerotic

Đây là kỹ thuật có công dụng lên khu vực bìu. Kỹ thuật này nghe thì có thể khiến cho chàng khám phá và cảm thấy phức tạp, nhưng cách thực hiện không thực sự khó. Phái nam chỉ việc giữ nhẹ thân dương vật, tiếp nối sử dụng tay kia matxa nhẹ bao quanh vùng bìu để kích thích lưu thông máu, điều này mà thậm chí làm cho dương vật cương cứng. Bạn có thể thực hiện thao tác làm việc này khoảng 10 phút mỗi ngày. Kiên trì vận dụng sẽ mang về công dụng rất nhiều.



Bí quyết massage dương vật bằng máy tập

Áp dụng biện pháp này thì những bạn phải sẵn sàng máy tập, tùy theo cơ địa và kết cấu dương vật thì chúng ta có thể chọn lọc máy tập thích nghi. Vận dụng biện pháp này giúp bạn tăng kích thước dương vật & hạn chế tình trạng xuất tinh sớm hoặc rối loạn cương dương.

Cách matxa dương vật bằng kỹ thuật Jelqing

Đấy là biện pháp giúp dương vật được thư giãn và điều ấy mà thậm chí làm tăng trưởng chu vi cũng như chiều dài của dương vật nếu phái nam chịu khó luyện tập hàng ngày.

Chàng chỉ việc một bàn tay nắm lấy dương vật, 1 tay khác thì ngón trỏ & ngón cái phân thành một vòng tròn, dần dần & nới lỏng kéo nhẹ từ gốc dương vật về phía rãnh dương vật. Tiếp nối lại nhẹ nhàng đưa xuống dưới trục dương vật. Phải tiến hành làm việc này khoảng 15 phút mỗi ngày.

Lưu ý lúc massage dương vật

Để mà thậm chí giúp tăng kích thước dương vật tại nhà mà không khiến cho ảnh hưởng tới tình trạng sức khỏe sinh sản sau đây thì bạn cần phải để ý vài điều bên dưới đây:

  • Cần phải dọn dẹp “cỏ”, vệ sinh dương vật và rửa tay thật sạch trước khi tiến hành massage dương vật để ngăn cản triệu chứng nhiễm vi khuẩn, bệnh ngoài da;



  • Lúc triển khai nên triển khai nhẹ, không nên quá nặng tay hoặc là làm quá nhanh. Vì điều ấy thậm chí gây nên thương tổn cho dương vật;

  • Khi dùng dầu massage bạn phải sử dụng loại dầu với thành phần tự nhiên, đảm bảo không làm cho ảnh hưởng đến dương vật…

Đây là ít cách massage dương vật mà bác sĩ cung ứng cho anh em, hy vọng giúp những bạn cũng có thể tiến hành chính xác và đem lại công dụng. Với nam giới, ngoài những việc áp dụng các biện pháp này thì các bạn phải ăn uống khá đầy đủ mới mà thậm chí mang được dương vật bảo đảm an toàn và tránh được tình trạng triệu chứng yếu sinh lý ở phái nam.


687 views1 comment

1件のコメント


bsslnet
bsslnet
2023年2月01日

Xem thêm về ngừng đặt thuốc bao lâu thì được quan hệ tại: https://sites.google.com/view/bacsisinhly/suc-khoe-nu-gioi/ngung-dat-thuoc-bao-lau-thi-duoc-quan-he

いいね!
bottom of page