top of page
  • Writer's picturebsslnet

Quan hệ chạm vào cổ tử cung có sao không?

Quan hệ chạm vào cổ tử cung có gây nên bất kể tác động nào tới sức khỏe hay đến cảm giác của cả hai không? Điều ấy giúp thúc đẩy để cả hai đạt được những giây phút thăng hoa của ái ân. Bài viết được phân tích trong nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm thấy được lời đáp đúng đắn.

Có thể quan hệ chạm vào cổ tử cung được không?

có một số người tin tưởng rằng việc dương vật chạm vào cổ tử cung sẽ khiến cho phụ nữ đạt được khoái cảm. Nhưng thực tế điều ấy được những chuyên gia nghiên cứu và phân tích trọn vẹn không đúng. Bởi lẽ cực khoái cổ tử cung đạt được thông qua việc thúc đẩy cổ tử cung thay vì chu trình thâm nhập vào sâu bên phía trong.



Bởi cậu nhỏ chẳng thể nào xâm nhập hoàn toàn vào bên trong cổ tử cung chị em. Điều này diễn ra vì ống mở đến cửa cổ tử cung hay còn được gọi là cửa hậu bên ngoài. Nó quá hẹp để cậu bé mà thậm chí đi vào.

Bên cạnh đó thì vùng âm đạo phía bên ngoài còn chứa đầy chất nhầy cổ tử cung. Ngăn ngừa sự xâm nhập cậu bé vào sâu cổ tử cung. Hiệu quả đó là sự xâm nhập cậu bé vào bên phía trong cổ tử cung là điều không thể.

Nhưng vẫn không nên lúc nào đường ống dẫn hay lỗ cổ tử cung cũng nhỏ. Do có rất nhiều thời điểm cổ tử cung mở ra tương đối rộng rãi, chi tiết là lúc chị em chuyển dạ hoặc lúc trẻ em ra khỏi bụng mẹ. Bởi vì còn nếu như không chuyển dạ sẽ không có gì đi ngang qua cổ tử cung được.

Trong thời gian thâm nhập sâu, chúng ta có thể cảm thấy quan hệ chạm vào cổ tử cung. Trên đây được xem chính là kích thích cổ tử cung. Thực sự thì dương vật không thể nào xâm nhập được vào phía bên trong cổ tử cung mà nó chỉ thúc hay chạm vào đầu bên dưới lỗ mở cổ tử cung mà thôi.

Cậu nhỏ dài bao nhiêu mới quan hệ chạm vào cổ tử cung?

Để lý giải cụ thể hơn về việc quan hệ chạm vào cổ tử cung thì hãy cùng nhau tìm hiểu kích thước cậu bé & cơ quan sinh dục của phái nữ nhé.

1. Kích thước cậu nhỏ phái nam ở độ tuổi người lớn

Lúc còn bé thì cậu bé phái nam vẫn không phát triển nhiều. Tới khi phái mạnh bước sang lứa tuổi trưởng thành, giờ đây cậu nhỏ mới phát triển mạnh. Tới mức độ hết tuổi dậy thì mới dừng lại việc phát triển. Kích cỡ dương vật ở mỗi cá nhân cũng có thể có sự khác nhau và tùy vào từng chủng tộc.



Đối với đàn ông nước ta thì kích thước cậu nhỏ không cương trong khoảng 4 tới 6cm. Lúc kích cỡ dương vật cương đạt khoảng 11.2cm. Lưu ý vẫn có trường hợp có người cậu nhỏ ngắn thêm một đoạn hay dài thêm hơn. Nếu mà cậu bé của phái mạnh sở hữu đầy đủ chức năng và vận động tình dục thông thường không cần phải lo lắng.

Mặc dù thế phái nam nên để ý trường hợp cậu nhỏ bị cong, vẹo hay bị đau lúc cương cứng do hẹp bao quy đầu ở người trưởng thành. Vậy thì phái nam nên sớm thăm khám để được khám chữa an toàn, hiệu quả.

2. Về chiều dài âm đạo của nữ giới

Để nghiên cứu kỹ hơn quan hệ chạm vào cổ tử cung thì chúng ta hãy tìm hiểu về chiều dài âm đạo chị em. Chi tiết nếu mà cậu nhỏ muốn chạm được vào cổ tử cung nên dài ra hơn hoặc bằng chiều dài âm đạo người con gái. Thông thường chiều dài âm đạo phụ nữ lúc chưa được kích thích nằm trong tầm từ 7 đến 8cm. Còn nếu như được kích thích sẽ sở hữu được chiều dài từ 10 đến 12cm.

Tương tự như chiều dài cậu bé phái mạnh với chiều dài âm đạo bạn nữ cũng đều có sự không giống nhau. Tùy thuộc vào từng đối tượng và từng chủng tộc sẽ có sự khác nhau. Từ đó sẽ thấy dương vật dài khoảng 10 đến 12cm sẽ chạm tới cổ tử cung chị em.



Nhưng trong thời gian quan hệ tình dục thì chiều dài cậu nhỏ sẽ chẳng phải là nhân tố đưa ra quyết định tới khoái cảm bạn gái. Mấu chốt quan trọng này là kĩ năng làm tình ra sao.

Mặc dù thế nếu phái nam cảm thấy tự ti xấu hổ với kích thước cậu nhỏ thì có thể dùng thuốc tăng chiều dài cậu nhỏ để nâng cao bản lĩnh quý ông, lấy được cảm tình, sự vui sướng trong mắt đối phương.

Con gái có đạt khoái cảm nếu cổ tử cung được kích thích không?

Câu trả lời thậm chí là có cũng chính vì điều này không nhất thiết đúng với tất cả toàn bộ trường hợp. Nguyên nhân là vì mỗi một chị em đều có điểm khoái cảm khác nhau. Một trong những chị em có thể đạt được lên đỉnh dễ dựa vào sự kích thích âm vật chứ không phải là xâm nhập sâu.

Nếu như người yêu mang sự kích thích cổ tử cung chị em có thể cảm nhận áp lực tỏa ra toàn bộ cơ thể. Chính điều đó gây co cơ từ đầu đến chân & đi kèm theo cảm giác ngứa ran xuất hiện từng cơn từ trên đầu đến tới các ngón chân. Đây chính là những gì đưa chị em phụ nữ đạt cao trào. Một vài các chị em khoái cảm ở cổ tử cung thậm chí kéo dài lâu.

Chị em cũng đừng lo lắng còn nếu như không đạt khoái cảm khi kích thích cổ tử cung. Bởi mà thậm chí đây không hẳn là khu vực nhạy cảm của chị em con gái.

9 views1 comment

1 commentaire


bsslnet
bsslnet
08 sept. 2022
J'aime
bottom of page