top of page
  • Writer's picturebsslnet

30 Loại Thực Phẩm Tăng Cường Sinh Lý Nữ

Thực phẩm đủ dinh dưỡng sở hữu tầm quan trọng mật thiết so với tâm sinh lý nữ, do đó việc ăn gì để cải thiện ham muốn đang được nhiều chị em quan tâm. Các loại thức ăn như chocolate đen, hàu biển, quả bơ… không chỉ là tác dụng tăng ham muốn tình dục ở bạn nữ mà còn hỗ trợ giảm lo lắng, và thúc đẩy tuần hoàn máu hiệu quả.


Chocolate đen cải thiện ham muốn cho nữ giới


Chocolate đen giàu phenylethylamine (PEA), là một trong những “chất xúc tác tình yêu” hỗ trợ cải thiện tạo ra Serotonin – chất dẫn truyền thần kinh trung ương giúp thể chất cảm thấy hưng phấn, lạc quan & sung sướng. Thực phẩm này còn cung ứng lượng lớn L-Arginine, một axit amin có khả năng làm gia tăng lượng máu tới bộ phận sinh dục, nhờ đó làm nên ham muốn, tăng cường mức độ nhạy cảm, kích thích dễ dàng hơn.


Hàu biển tăng cường chức năng sinh lý ở cả hai giới

Khi thực phẩm tăng ham muốn ở phụ nữ thì không thể thiếu hàu. Hàu còn chứa Dopamine giữ vai trò kích thích sự hưng phấn, vui vẻ ở cả nam giới và phái nữ, làm tăng ham muốn tình dục. Quan trọng, nữ giới sau khi thông qua chu kỳ tháng, lượng máu bị hao hụt phải ăn uống nhiều hàu biển. Do chất dinh dưỡng có trong hàu chứa nhiều sắt - nguyên tố vi lượng cần thiết đẩy mạnh quá trình sản sinh hồng cầu & giảm nguy hại thiếu sắt.


Rau chân vịt kích thích ham muốn mạnh mẽ


Rau chân vịt là một thức ăn tăng ham muốn cho phái nữ chớ nên bỏ qua. Bởi đây là loại thức ăn lành mạnh, chứa hàm lượng chất béo tốt. Ngoài bổ trợ giảm cân, rau chân vịt còn có tác dụng giúp tăng ham muốn tràn đầy ở nữ giới. Thực phẩm mang chứa Axit folic hay còn gọi là vitamin B9 giúp tăng nhu yếu ham muốn & nâng cấp thời gian làm việc sinh sản ở bạn nữ, làm cho tránh nguy hại dị tật thai nhi.


Những loại hạt bổ trợ bức tốc tâm sinh lý

Những loại hạt như hạt bí ngô, hạnh nhân, hạt điều... Chứa đựng nhiều dưỡng chất tuyệt hảo trong việc thúc đẩy chu trình tổng hợp hormone sinh dục nữ. Trong các số đó hạt bí ngô sở hữu phần tử giàu axit béo thiết yếu Omega-3, sẽ hoạt động như 1 tiền chất của Prostaglandin - chất nội tiết tố mật thiết đối với sức khỏe tình dục. Ngoài ra, hạt bí ngô cung cấp nhiều chất chống oxy hóa, đặc biệt là Phenolic với ảnh hưởng bổ trợ cải thiện ung thư.



Ăn nhiều hoa quả


Các loại hoa quả chứa ít nhiều axit amin cần thiết, bổ trợ não bộ truyền tin đến thể chất được kịp thời và nhanh chóng. Bổ sung đa dạng hoa quả vào khẩu phần ăn hàng ngày giúp phái đẹp tăng cường cảm giác hưng phấn, cải thiện lưu thông máu tới bộ phận sinh dục.


Giảm bớt thức ăn nhanh


Đồ ăn nhanh sẽ khiến các cô gái ngăn ngừa nguy cơ bị bệnh về tim mạch & bị bệnh ở cơ quan sinh dục. Còn mặt khác, nếu nạp nhiều các chất béo no trong đồ ăn nhanh khiến cơ thể hấp thụ nhiều độc tố, kéo theo mất cân bằng nội tiết.


Hạn chế thực phẩm đóng hộp


Các hương liệu và chất phụ gia trong số thức ăn ăn liền như mì gói, đồ hộp... Sẽ thúc đẩy chu trình lão hóa xảy ra một cách nhanh hơn. Tốt nhất là nên hạn chế sử dụng quá các thực phẩm này để ngăn cản hormone sinh dục nữ bị xáo trộn, gây yếu sinh lý ở nữ giới.


Giảm bớt rượu bia, thức uống có cồn


Việc sử dụng quá rượu và bia thường xuyên sẽ khiến lượng hormone Testosterone trong cơ thể bị suy giảm, não bộ bị tức chế nên dễ rớt vào triệu chứng giảm ham muốn tình dục cho tất cả nam & nữ.



Tăng ham muốn tình dục ở bạn nữ nhờ thực phẩm chức năng


Ham muốn tình dục giảm bớt dần theo tuổi tác, đó là các triệu chứng tự nhiên khó tránh khỏi. Điều này ảnh hưởng đến hoạt động của những bộ phận trong thể chất, kéo theo nhu cầu ham muốn bị suy giảm. Vì vậy, để giảm tình trạng này, bên cạnh hấp thụ thức ăn cải thiện ham muốn cho con gái, chị em có thể cải thiện chuyện chăn gối bằng thuốc tăng cường sinh lý nữ giới. Đây là các sản phẩm được điều chế tại Nga, với sự tham gia của các chuyên viên tình dục dày đặn kinh nghiệm, chuyên môn đã tạo ra dòng sản phẩm lành tính với cơ địa người Việt, không gây phản ứng đi kèm cho người dùng. Nội dung bài viết trên đây đã chia sẻ danh sách thức ăn giúp tăng ham muốn cho phái nữ tương tự như giải pháp tăng cường nhu cầu ham muốn bằng thực phẩm.

1 view0 comments

Comentarios


bottom of page