top of page
  • Writer's picturebsslnet

Tập thể hình có bị yếu sinh lý, teo cậu nhỏ hay không?

Tập gym mang lại vô vàn ích lợi tình hình sức khỏe cho nam giới nhưng gần đây lại dấy lên thắc mắc liệu tập gym có ảnh hưởng đến cậu nhỏ không. Cùng theo dõi nội dung bài viết để hiểu lời đáp nhé.

Tập gym có làm yếu sinh lý không?

Có tương đối nhiều lời đồn thổi về tập gym có làm yếu sinh lý ở nam giới khiến cho nhiều phái mạnh lo lắng. Vậy tập gym có bị ảnh hưởng đến cậu nhỏ không? Theo những vị huấn luyện viên thể hình, tập gym gây yếu sinh lý là một quan niệm sai của nhiều người. Bởi bộ môn này không gây tác động tới mọi chức năng tâm sinh lý của phái mạnh.



Dẫu thế, những tác dụng của thể hình với khả năng chăn gối sẽ chỉ phát huy công dụng khi mỗi cá nhân sở hữu chế độ tập luyện thích hợp, vừa tầm sức. Trái lại, trường hợp việc tập luyện không phù hợp, sai giáo án, cố quá sức, thì đôi lúc lại phản tác dụng, sẽ bị tác động đến chuyện gối chăn.

Thực tế có 2 trường hợp tập luyện tác động không những tới đời sống tình dục mà còn cả với sức khoẻ tổng quát, đấy là tập quá sức, tập nặng liên tục kéo dài trong suốt thời gian dẫn theo kiệt sức trong khi dinh dưỡng và nghỉ ngơi lại không đủ.

Thứ hai, luyện tập có dùng thuốc cải thiện cơ, kích thích cơ bắp quá liều, không tuân theo chỉ dẫn. Mỗi phái mạnh đều có 1 ngưỡng chịu đựng nhất định. Cho dù là tham gia bất kỳ môn thể thao nào, nếu người luyện tập vượt ngưỡng đó sẽ gây phản công dụng & ảnh hưởng xấu tới tình trạng sức khỏe.

Cả hai đều dẫn tới hậu quả rõ nhất là suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới.

Ngoài ra, trường hợp “lâm trận” quá gần sau thời điểm vừa mới tập luyện, vô hình chung sẽ tạo những áp lực lên thể chất mình vốn dĩ đang rã rời. Khi đó chuyện quan hệ tình dục sẽ trở thành tồi tệ hơn. Thời điểm đó người ta sẽ đổ lỗi cho tập gym mà nguyên nhân thì chưa hẳn vậy, mà lỗi chính là do chưa phân bổ sức lực và bố trí số giờ thích hợp.

Tập gym có teo cậu nhỏ không?

Có phải tập càng nhiều thì “cậu nhỏ” càng nhỏ lại? Trước nhất phải hiểu rằng bộ phận sinh dục phái mạnh - (dương vật) từ sau tuổi dậy thì cho tới khi tầm 60-65 tuổi đa số giữ nguyên về kích thước lẫn chiều dài khi cương cứng nếu mà người đó ở tình trạng tình hình sức khỏe bình thường. Chỉ với sau giới hạn tuổi 60-65 (có thể sớm hoặc muộn hơn), người đàn ông lão hóa nhanh chóng do suy giảm lượng testosteron hoặc bị bệnh nào khác, thì dương vật có thể bị suy giảm kích cỡ, chiều dài do không còn đạt được khả năng cương cứng như thời trai trẻ. Việc tập thể hình không tác động tới kích cỡ của “cậu nhỏ”.


Bên cạnh đó, nếu như muốn nâng cao kích cỡ dương vật, chàng có thể sử dụng thuốc tăng kích thước dương vật vĩnh viễn phối kết hợp cùng thực đơn và tập luyện liên tục sẽ nâng cấp kích cỡ đáng kể.

Tập gym mang về lợi ích gì đối với tình trạng sức khỏe tình dục?

Cũng giống như bất cứ môn thể thao nào đó, môn gym mang đến cho tất cả những người luyện tập một tình trạng sức khỏe xuất sắc, một cơ thể khỏe và đẹp & theo đó góp phần làm cho chuyện chăn gối tích cực hơn. Sự mềm dẻo hay còn được gọi là sức bền cùng theo với độ khỏe trong cơ bắp làm chuyển động tình dục linh hoạt hơn. Việc tập gym giúp quả tim khỏe mạnh hơn, chịu nhiều áp lực hơn và cũng bơm máu trong thời gian nhanh hơn và nhiều hơn tới “cậu nhỏ” mọi khi lâm trận. Tập luyện thường xuyên giúp tăng tốc lưu lượng máu, thành mạch kéo dãn tốt hơn, tăng khả năng chịu đựng. Từ đó giúp tăng cường máu lưu thông đến “cậu nhỏ”, làm hạn chế nguy cơ bị rối loạn cương dương. Ngoài ra, phái nam tập gym mang thân hình cân đối, cơ bắp & quyến rũ, sẽ kích thích gia tăng khoái cảm cho bạn tình. Tập gym còn tăng khả năng sinh ra testosteron tự nhiên với tất cả nam & cả nữ. Testosteron là tác nhân đưa ra quyết định đến khả năng & ham muốn tình dục. Việc tập tạ giúp thể chất đàn ông tăng sản xuất testosteron lên khoảng 30% đối với người không tập. Do đó, tập gym giúp cải thiện chuyện chăn gối của cánh mày râu. Hãy liên hệ với BS sinh lý thông qua trang web https://bacsisinhly.net/ để được hỗ trợ về các vấn đề về tình hình sức khỏe sinh lý nhé.

Kommentare


bottom of page