top of page
  • Writer's picturebsslnet

Bật mí Bài tập Kegel Nam giúp chàng trai trở nên dũng mãnh

Những bài tập Kegel nam sẽ được chia theo những mức độ khó nâng cao dần khiến cho những người chưa quen tập có thể làm quen và gia tăng độ khó theo thời gian. Nếu siêng năng tập luyện từng ngày sẽ giúp phái nam đạt được tác dụng gia tăng kích thước 1 cách tốt nhất nhất. Dưới đây là các bài tập Kegel mà phái nam có thể tham khảo:


Bài tập Kegel nam tăng kích thước cậu bé số 1

– Trước hết, hãy thử giữ chặt cơ sàn chậu (PC) rồi tiếp đến thả lỏng ra, tiến hành trong tầm 10 giây và thực hiện không ngừng động tác cử chỉ 3 lần, mỗi lần nghỉ khoảng 10 giây rồi lại tập tiếp.


– Liên tục siết chặt rồi thả lỏng cơ sàn chậu PC, nhưng lần này chỉ tiến hành trong 5 giây, tiếp đến nghỉ 5 giây giữa các hiệp và lặp lại 5 lần. – Sau thời điểm anh em đã triển khai xong xuôi hai hành động bên trên, hãy giữ chặt cơ PC rồi thả ra, nhưng lần này thực hiện trong tầm 30 giây, sau đó nghỉ 30 giây giữa hiệp, lặp lại 3 lần.

Hướng dẫn bài tập kegel nam tăng kích thước cậu nhỏ số 2

– Ở độ khó tiếp sau, anh em nam giới nên siết chặt và giữ cơ sàn chậu PC trong 5 giây, kế tiếp thả ra rồi lặp lại khoảng 10 lần không ngừng. – Tiếp sau, anh em hãy nhanh chóng thắt chặt rồi thả cơ PC ra khoảng 10 lần, lặp lại 3 lần như vậy liên tục. – Kế đến, anh em vẫn giữ cơ sàn chậu PC rồi thả ra và đếm 10 giây. – Nếu như có thể, anh em hãy siết chặt cơ sàn chậu PC và giữ không ngừng trong khoảng 2 phút.

Bài tập Kegel nam đúng cách để tăng kích thước cậu bé số 3

– Ở độ khó cao nhất này, anh em phải siết chặt & thả cơ PC liên tục khoảng 30 lần. – Hãy nỗ lực giữ chặt cơ sàn chậu PC hết sức có thể, giữ vững liên tù tì trong khoảng 20 giây, tiếp đến lặp lại động tác này khoảng 5 lần, mỗi đợt nghỉ giữa hiệp khoảng 30 giây.

Thời điểm nào phải tập bài tập Kegel nam tăng kích thước?

Các bài tập Kegel nam tăng kích thước cậu bé không những giúp cải thiện tình hình bệnh yếu sinh lý một cách hiệu quả mà còn tốt cho sức khỏe thể chất. Do đó, anh em quý ông hãy thường xuyên luyện tập những bài tập này, biến chúng trở thành 1 phần của cuộc sống đời thường nhé. Thời điểm xuất sắc để có thể tập luyện là: – Tập Kegel ngay sau mỗi khi làm chuyện cá nhân như đánh răng, rửa mặt, đi vệ sinh, tắm rửa,… – Trước lúc tập Kegel, anh em cần co cơ sàn chậu trước và co cơ sàn chậu sau khoản thời gian ổ bụng chạm những áp lực như hắt hơi, ho, hoặc bốc vác vật có trọng lượng nặng,…

Một vài lưu ý để bài tập Kegel nam cải thiện kích cỡ hiệu quả cao nhất

  • Luôn điều hòa hơi thở

Lúc tập những bài tập Kegel nam tăng kích thước thì việc điều hòa hô hấp đóng tầm quan trọng rất chi là trực tiếp giúp anh em có thể ép cơ sàn chậu PC một cách cao nhất lúc tập. Vì thế, anh em bắt buộc hít thở thật đều, không cố giữ hơi thở làm gia tăng áp lực ổ bụng, từ đó khiến cho công dụng bài tập bị giảm bớt.



  • Bổ sung đủ chất

Ngoài việc tập luyện, anh em cũng rất cần được bổ sung thêm đủ dinh dưỡng cho cơ thể, chọn lọc chế độ ăn uống tốt cho cậu bé là bí quyết tăng kích thước dương vật từ phía bên trong.

  • Luôn luôn giữ bàng quang rỗng

Với các người mới ban đầu tập những bài tập Kegel, buộc phải tập luyện khi bàng quang đang trống rỗng. Tránh tập luyện lúc bàng quang đang chứa nước tiểu bởi vì nó có thể khiến cho phái nam chạm chán một vài cơn đau trong khi tập.

  • Luôn luôn tập luyện liên tục

Cũng như tập luyện thể dục, phái nam bắt buộc duy trì thói quen tập luyện bài tập Kegel một cách liên tục để đạt hiệu quả cao nhất. Nhớ rằng phải duy trì tập luyện mang tần suất vừa phải, nhẹ nhàng ngay khi bắt đầu & tăng cường mức độ khó từ từ của bài tập để đạt hiệu quả cao nhất. Tìm hiểu thêm về: Tập gym có ảnh hưởng đến cậu nhỏ không? Có bị teo dương vật?

  • Sử dụng dòng sản phẩm chức năng

Phái mạnh cũng có thể có thể dùng các thực phẩm chức năng như thuốc tăng kích thước cậu nhỏ để tăng chiều dài dương vật tối đa mà còn hỗ trợ nâng cao tình trạng sức khỏe tình dục tối ưu. Qua bài tập trên, BS sinh lý chúc cả nhà có kích cỡ chiều dài dương vật như ý.

14 views0 comments

Comments


bottom of page