top of page
  • Writer's picturebsslnet

Có nên cho bạn trai sờ vòng 1 lúc hôn nhau

Nhiều bạn nữ nghi vấn có nên cho bạn trai sờ vòng 1 lúc hôn không. Hầu hết các bạn nữ đều tỏ ra hơi hồi hộp, lo lắng, thậm chí là tức giận lúc bị tình nhân “sờ ngực”. Để tìm hiểu được lý do tại vì sao con trai thích sờ ngực con gái khi hôn nhau, cũng như bí quyết ứng xử lúc bị bạn trai sờ ngực dưới đây để giúp đỡ cho các bạn nữ trong vấn đề “nhạy cảm” này.

Giải thích vì sao con trai thích sờ vòng 1 của con gái lúc hôn?

Do bản năng của đàn ông

Bất kỳ 1 cô bé nào có vòng 1 to tròn, đầy đà đều lôi kéo tất cả cặp mắt của cánh đàn ông. Đây được còn là hành động bản năng, mặc dầu không cố tình, nhưng chắc chắn không một cặp mắt nào có thể bỏ qua được cặp núi đôi thu hút.


Sở thích nhìn & động chạm vòng 1 được bộc lộ rõ lúc bước qua tuổi dậy thì. Lý do hóc-mon testosterone được tạo ra mạnh mẽ, cho nên nhu cầu sinh lý của nam giới được biểu lộ một cách rõ rệt nhất. Không ít phái mạnh còn sờ, xoa ngực bạn gái, không chỉ có chỉ nhìn, ngắm. Bản năng và ham muốn này càng mạnh mẽ hơn đặc biệt là khi bọn họ đang trong mối quan hệ yêu thương mãnh liệt. Ngoại trừ nhìn, sờ, họ còn muốn hôn ngực, đụng chạm những khu vực cấm & quan hệ tình dục với bạn gái. Theo đánh giá của những chuyên viên tâm ký thì tâm lý phía trên hoàn toàn là bản năng bình thường của nam nhi khi gặp mặt người mà họ yêu quý. Do đó, chị em không nên hiểu nhầm các động tác đó là “biến thái” hay dê xồm nhé. Nhu cầu sinh lý của đàn ông tương đối lớn, lúc họ yêu đậm sâu thì ham muốn đụng chạm vào người mình yêu là chuyện hết sức thông thường. Do tò mò, ham muốn khám phá Ngoại trừ bản năng, để trình bày cho việc tại sao nam nhi thích sờ ngực con gái, chúng là còn có 1 nguyên nhân khác nữa, đó là do sự khám phá. Cánh nam nhi muốn tò mò thể chất của bạn gái mình. Xem thêm về có nên cho bạn trai sờ vòng 1 khi hôn Tại đây


Cánh nam nhi còn sờ soạng các vị trí nhạy cảm, nhất là vòng 1 của bạn gái, chứ không chỉ các nụ hôn sâu. Do đó bọn họ sẽ muốn được đụng chạm, xoa ngực hay được hôn lên đôi ngực căng tròn của bạn nữ. Muốn phái nữ ham muốn làm tình Hành động hôn ngực của con gái còn tạo cảm giác để cả 2 bước vào “trận chiến”. Nếu như phái nam để tay lên bầu ngực càng lâu, thì sẽ càng giúp con gái có hứng ham muốn hơn. Phái nam sờ ngực có sao không? Ngực có to lên không? Nhiều chủ ý cho rằng, việc để người yêu sờ, bóp ngực nhiều khiến cho kích thước vòng 1 tăng lên. Theo khía cạnh kỹ thuật, phái nam nắn, bóp, sờ, xoa ngực nữ giới có chức năng giống như là đang mát-xa ngực. Điều ấy sẽ giúp kích thích hormone nữ tăng, từ đó tạo ra nhiều mô tuyến vú. Cho nên, việc sờ ngực giúp ngực lớn lên là điều hoàn toàn có cơ sở. Có thể nói rằng, lúc được sờ ngực, vòng 1 của chị em sẽ lớn lên, dẫu thế tỉ lệ thay đổi sẽ là không đáng kể. Cho nên, việc để người yêu mát xa, nắn ngực nhiều cũng sẽ không thể giúp cho ngực lớn hơn quá nhiều. Ngực có bị thâm đen không? Thực chất, chưa hề có nguồn tin nào cho thấy thêm việc người yêu hôn ngực lại khiến cho đầu ti bị thâm đen cả. Điều này trọn vẹn là không đúng. Việc bạn trai bóp hay hôn vòng 1 như động tác cử chỉ massage nhẹ dịu, điều này giúp cho chị em đẩy lùi nguy cơ tiềm ẩn bệnh ung thư vú, giúp kích thước vòng 1 được chắc khỏe hơn, giúp máu lưu thông tốt hơn còn khiến vòng 1 trở nên hồng hào, sexy nóng bỏng hơn. Ngoài ra, nàng có thể dùng thuốc nở ngực, giúp ngực nở nang hơn, để tránh cho vòng 1 bị thâm đen, cũng như giúp vòng 1 được khỏe mạnh, làm chàng thêm ghiền bạn và mê bạn hơn. Cách giải quyết khi không muốn phái nam sờ ngực Trong một mối quan hệ, thiếu nữ luôn bị đánh giá nhiều nhất, chính vì thế bạn không nên để cho bạn trai sờ ngực ở những nơi công cộng. Còn mặt khác, bắt buộc xem giai đoạn, khoảng thời gian quen nhau của cả 2 ra sao rồi mới quyết định cho phép bạn trai làm hành động đó với mình không. Con trai thường đòi hỏi rất nhiều khi yêu, nếu đòi hỏi được cái này, họ sẽ đòi hỏi nhiều hơn thế. Do đấy, nếu bạn không muốn bị sờ ngực hãy dịu dàng không đồng ý. Bạn nên dứt khoát phủ nhận khi bị người yêu sờ mó thể chất.

6 views1 comment

1 Comment


bsslnet
bsslnet
Feb 01, 2023

Xem thêm về ngừng đặt thuốc bao lâu thì được quan hệ tại: https://bacsisinhlynam.blogspot.com/2022/11/ngung-dat-thuoc-bao-lau-thi-duoc-quan-he.html

Like
bottom of page