top of page
  • Writer's picturebsslnet

Cách lấy lại ham muốn cho phụ nữ

Không còn ham muốn là nỗi sợ hãi của khá nhiều chị em con gái. Bây giờ, con gái dường như không thể có nhu cầu thân mật ông xã, mất dần đi cảm giác khao khát chuyện ấy, việc quan hệ cùng ông chồng chỉ tạm dừng ở giai đoạn đáp ứng nhu cầu của người một nửa bạn đời mà hoàn toàn không đạt khoái cảm. Nội dung bài viết sau sẽ đề cập cách lấy lại ham muốn cho phụ nữ để ân ái thêm tuyệt vời hơn.

Lý do phụ nữ bị suy giảm ham muốn?

Do stress, lo lắng kéo dài, thậm chí là trầm cảm sau khi sinh sản: khi toàn thân rơi vào các trạng thái tư tưởng thiếu tích cực dai dẳng sẽ chỉ đạo hệ thần kinh không còn ham muốn ở nữ giới. Do vậy, các trạng thái như chán nản, lo âu, tủi thân,… đều thậm chí kéo đến sau khi sinh sản bị “khô hạn” lúc làm chuyện người lớn kéo đến giảm bớt ham muốn.



Suy giảm nội tiết tố nữ: sau sinh, các chất hormone nội tiết tố nữ suy giảm mạnh do cần nhường chỗ cho hormone tiết sữa prolactin, chỉ tới khi cai sữa, hormone này mới bước đầu cải thiện trở lại. Mặc dù thế thực chất lại không phải như vậy, khi thống kê có đến 60% phụ nữ không còn tự điều độ nội tiết sau sinh sản, đặc biệt là phái nữ sau tuổi 30 hoặc sinh con lần thứ 2.

Khô hạn sau sinh: trên đây là vấn đề chính gây suy giảm ham muốn ở phái nữ sau khi sinh. Khô hạn sau khi sinh khiến cho phái nữ đau rát gây cảm xúc lo sợ, tránh mặt ân ái ông chồng.

Thiếu ngủ, công việc bỉm sữa chiếm nhiều số giờ trong ngày: Nhu cầu thường ngày của em bé sơ sinh như ăn ngủ, lau chùi và vệ sinh là vô cùng nhiều, và còn phải cung ứng ngay lập tức. Chính điều đó khiến cho quỹ thời gian của người mẹ hạn hẹp đi không ít. Thể chất không được khỏe với giờ giấc sinh hoạt thất thường của bé nhỏ, gắt ngủ, khóc mếu liên tục khiến cho các chị em chỉ muốn ngủ, chứ chẳng còn hứng thú tới chuyện “yêu”. Đồng thời cùng lúc, thiếu ngủ, thèm ngủ còn kích thích tuyến thượng thận sản sinh cortisol gây giảm bớt ham muốn.

Phương pháp lấy lại ham muốn cho phái nữ – chìa khóa giúp niềm vui sướng gia đình bền chặt

Các chuyên viên chỉ ra 1 số bí quyết lấy lại ham muốn cho con gái kịp thời và nhanh chóng & mang lại công dụng giúp niềm vui sướng gia đình bền chặt có thể kể tới như:

Dùng gel bôi trơn

Các dạng gel bôi trơn như dạng gốc nước, dạng gel, dạng dầu,… đều giúp chuyện “yêu” trở nên thuận tiện hơn. Tuy nhiên, biện pháp này không cải thiện tận gốc tình trạng giảm bớt ham muốn tình dục.

Tạo bầu không khí lãng mạn, biến hóa kiểu yêu

Thay vì chỉ ‘áp dụng” mãi tư thế “yêu” truyền thống, hãy biến hóa những tư thế mới lạ, biến đổi địa điểm và không gian “yêu” để “cô bé” tiết ra được nhiều nước mới ban đầu “nhập cuộc”.



Chia sẻ việc mái ấm gia đình, chăm con với ông chồng và những thành viên trong nhà

Thay vì yên lặng & tự chịu đựng 1 mình khiến ảnh hưởng tâm trạng, ảnh hưởng tới “chuyện yêu”, chị em phái nữ hãy chủ động chia sẻ thẳng thắn để được thấu hiểu và cùng tìm phương pháp tháo gỡ.

Tập thể dục, luyện yoga

Việc luyện tập khiến toàn thân lưu thông khí huyết, giúp tinh thần thoải mái, kích thích ham muốn đời sống vợ chồng.

Kéo dài màn dạo đầu

Một màn dạo đầu đủ đầy trước lúc “lâm trận” cũng là cách khắc phục đánh thức ham muốn cho phái nữ. Các hành động vuốt ve, những nụ hôn nồng cháy, kích động vùng nhạy cảm sẽ làm chị em muốn được nuông chiều muốn được “yêu”.

Thay đổi thực đơn

Vậy ăn gì để tăng ham muốn ở phụ nữ? Giải đáp câu hỏi này những chuyên gia khuyên rằng: Chị em phải đảm bảo chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung cập nhật rau xanh, quả chín, các thực phẩm giàu vitamin, chất chống oxy hóa,… & tránh mọi thực phẩm giàu chất béo, thức ăn đóng hộp, chế biến sẵn, nhiều gia vị.

Dùng sản phẩm chức năng giúp tăng ham muốn ở nữ

Nàng có thể dùng những sản phẩm chức năng như: thuốc tăng ham muốn cho vợ, nước hoa kích dục. Mặc dù vậy, nàng nên kết hợp xử lý triệt để bằng cách bổ sung nội tiết kết hợp với thực đơn, thể dục lành mạnh là tối ưu nhất.

Hi vọng với các thông tin trên đây, các nàng đã làm rõ hơn về lý do vì sao giảm bớt ham muốn ở con gái tương tự như các biện pháp lấy lại ham muốn. Khi chạm mặt nên tình trạng này, chị em chớ nên quá không thoải mái mà hãy bình thản, chọn đúng lý do vì sao để khắc phục nhanh nhất, hiệu quả nhất. Chúc chị em khỏe mạnh & có một cuộc sống “chăn gối” viên mãn.


10 views1 comment

1 Comment


bsslnet
bsslnet
Feb 01, 2023

Xem thêm về Thuốc nâng vòng 1 có thật sự hiệu quả không? tại: http://saotruc.vn/showthread.php?136766-Thuoc-nang-vong-1-co-that-su-hieu-qua-khong&p=169689#post169689

Like
bottom of page