top of page
  • Writer's picturebsslnet

Vợ Suy Giảm Sinh Lý Thì Làm Gì - Cải Thiện Sinh Lý Nữ Tại Nhà

Thời buổi này, yếu sinh lý nữ không còn xa lạ với chị em. Tình trạng này không chỉ là gặp ở phụ nữ lớn tuổi mà càng ngày càng trẻ hóa. Rất nhiều chị em chưa 30 tuổi nhưng đã lạnh nhạt với chuyện chăn gối với ông chồng. Để phòng tránh mọi điều không may của bệnh, chị em bắt buộc biết rõ: Tại sao bị triệu chứng yếu sinh lý, biểu hiện, bí quyết cải thiện sinh lý nữ – khắc phục triệt để giúp lấy lại cảm hứng yêu, gìn dữ hạnh phúc gia đình.

Con gái có bị yếu sinh lý không?

Lúc được hỏi câu này, có tới 78% người trả lời là không. Bởi đa số chị em đều nghĩ triệu chứng bệnh yếu sinh lý chỉ xảy ra ở phái mạnh. Nhưng thực chất, tỉ lệ yếu sinh lý nữ chiếm 1 mật độ khá cao. Triệu chứng này cơ bản gặp ở con gái giới hạn tuổi ngoài 30, phái nữ tiền mãn kinh, mãn kinh và phụ nữ sau sinh sản, phái nữ lao lực việc nhọc.



Triệu chứng yếu sinh lý nữ là gì?

Triệu chứng bệnh yếu sinh lý nữ là khi chị em không còn hứng thú quan hệ tình dục nữa, hoặc quan hệ tình dục trong tình trạng không được bôi trơn, khô hạn, không đạt được khoái cảm, có hiện tượng đau đớn,… Đó chính là các triệu chứng rõ ràng nhất của yếu sinh lý ở bạn nữ.

Hiện nay, con gái bị triệu chứng yếu sinh lý ngày càng thịnh hành và nan giải không hề kém gì so với phái nam. Càng ngày càng có nhiều phụ nữ phải nhìn thấy với triệu chứng này, do đó làm rõ lý do gây ra để giúp đỡ chị em không còn hoang mang & tìm cách khắc phục một cách tiện lợi hơn. Ba mức độ của yếu sinh lý ở phụ nữ

  • Mức độ nhẹ

Giai đoạn này chỉ chớm mắc phải, nên biểu hiện chưa cụ thể lắm, chỉ được thể hiện bởi tình trạng khô âm đạo. Chị em vẫn có khả năng quan hệ bình thường.

  • Mức độ trung bình

Giai đoạn này bạn gái đã bị giảm ham muốn mặc dù vẫn có nhu cầu. Triệu chứng trong giai đoạn này là chị em khó đạt khoái cảm lúc quan hệ tình dục.

  • Mức độ 3 nặng

Với giai đoạn này chị em thậm chí cảm nhận các chứng trạng vô cùng rõ ràng. Chi tiết, chị em không thể ham muốn, trốn tránh ông xã, đau lúc giao hợp, chất lượng trứng kém…

Lý Do phái nữ mắc triệu chứng bệnh yếu sinh lý

Phụ nữ bị yếu sinh lý do yếu tố phía bên trong Thể chất con gái bị thiếu hụt nội tiết tố nữ estrogen Tác dụng của nội tiết tố nữ đóng một tầm quan trọng hơi mật thiết trong sự tăng trưởng của những bộ phận sinh dục nữ. Điều ấy quyết định người con gái có sinh lý yếu hay khỏe. Biểu hiện này cũng được biểu lộ qua sự ham muốn tình dục của chị em. Thiếu hụt nội tiết tố nữ Estrogen gây không ổn định kinh nguyệt, tránh các chức năng sinh lý nữ như khô âm đạo, hạn chế ham muốn.

Dị dạng âm đạo hoặc âm vật Đấy là tình huống con gái thậm chí chạm chán phải một trong những vấn đề như: âm đạo bị quá hẹp hoặc quá ngắn, âm hộ thì bé quá, cao quá hoặc màng bao quá dày khiến giảm khả năng tiếp nhận sự kích thích để cải thiện hưng phấn. Mắc phải những bệnh về âm đạo Những bệnh thường xuyên gặp phải ở âm đạo như: viêm và lây nhiễm phụ khoa, viêm đường tiết niệu, viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng… lúc mắc những bệnh này phái nữ thường xuyên có tư tưởng hoảng, khó chia sẻ cùng ông xã, tự ti. Tình trạng này để lâu cũng là 1 lý do gây suy giảm sinh lý ở con gái. Phái nữ bị yếu sinh lý do nhân tố phía bên ngoài Stress Khi người phái nữ bắt buộc đảm nhận nhiều tầm quan trọng như: làm vợ, làm dâu, nuôi con cái, gánh nặng mái ấm gia đình, những áp lực các bước khiến cho họ mệt mỏi, mất đi xúc cảm ham muốn chuyện chăn gối với bạn tình. Gặp phải các cú sốc lớn Do phụ nữ chạm chán phải các cú sốc to lớn trong cuộc đời như: bị hiếp dâm, bạo hành tình dục cũng khiến cho chị em khiếp sợ và không còn hứng thú yêu. Mái ấm gia đình không thuận hòa êm thấm Cặp đôi xích mích, chồng hay rượu chè cờ bạc, gia trưởng, không hiểu nhiều vợ… khiến cho chị em dần có tâm lý ghét bỏ hay là không còn hứng thú với tình dục. Cách tăng cường sinh lý nữ Từ các phân tích trên, chúng ta có thể tìm thấy được biện pháp giúp tăng cường sinh lý nữ, cụ thể: - Tránh stress, lo lắng. Phái nữ cần luận bàn cởi mở với đối phương. - Kéo dài màn dạo đầu. Ngoài ra có thể sử dụng gel bôi trơn tại chỗ để xử lý tình huống khô âm đạo. - Phải có 1 chế độ đủ dinh dưỡng tốt, giảm bớt đường và chất béo. - Mặt khác, việc chị em “nóng lòng” muốn giải quyết nhanh vấn đề triệu chứng bệnh yếu sinh lý, có thể vận dụng phương pháp dùng thuốc tăng cường sinh lý nữ. Đây là sản phẩm chức năng có tác dụng tăng ham muốn kịp thời và nhanh chóng, giúp "cô bé" luôn ướt át, nâng cao chuyện chăn gối, cải thiện đời sống vợ chồng.

Triệu chứng bệnh yếu sinh lý nữ nếu như không được quan tâm điều trị, để triệu chứng này kéo dài sẽ gây tác động rất nghiêm trọng tới tình trạng sức khỏe, tâm lý & niềm vui của gia đình. Đặc biệt quan trọng, tình trạng xấu nhất gặp phải là gây nên hiếm muộn hoặc vô sinh. Do vậy chị em bắt buộc trang bị cho chính bản thân kỹ năng và kiến thức để ngăn ngừa & khắc phục ngay bây giờ.

8 views1 comment

1 Comment


bsslnet
bsslnet
Sep 08, 2022
Like
bottom of page