top of page
  • Writer's picturebsslnet

Quan hệ không có cảm giác sướng là vì sao?

Cảm xúc hài lòng trong quan hệ tình dục là xúc cảm mà cả nam & nữ đều có nhu cầu có được. Mặc dù vậy ít nhiều phái đẹp đang chạm chán phải tình trạng quan hệ không có cảm hứng. Vậy đâu là lý do tại sao phụ nữ quan hệ không có cảm giác & cách khắc phục tình trạng này?

Như thế nào là quan hệ không có cảm giác?

Quan hệ không có cảm giác là 1 trong những loại rối loạn chức năng tình dục thường xuyên gặp phải ở con gái. Rối loạn khả năng tình dục thậm chí tồn tại không ổn định hoặc lâu năm, ảnh hưởng đến khoảng 30% – 40% phụ nữ trong lứa tuổi sinh đẻ. Các vấn đề phổ biến nhất liên quan tới sự không ổn định này bao gồm:

  • Xúc cảm cực khoái ở phụ nữ không ổn định hoặc không thể đạt cực khoái

  • Đau khi quan hệ tình dục



  • Cảm hứng ham muốn tình dục ở phái nữ thấp, hoặc thiếu ham muốn tình dục

  • Khó bị kích thích

Con gái thường gặp tình trạng này nhưng nhiều bạn kiêng dè nói về vấn đề tình dục với Bác Sỹ hoặc các chuyên gia tư vấn tình trạng sức khỏe. Thay vào đó, chúng ta thường chịu đựng hoặc im lặng, trong khi vấn đề này thậm chí được cải thiện.

Lý do vì sao phụ nữ quan hệ không có cảm giác? Vậy tại sao quan hệ phụ nữ không có cảm giác? Có khá nhiều nguyên nhân vì sao để trình bày nguyên nhân vì sao lúc quan hệ không tồn tại cảm giác ở con gái, bao hàm cơ thể và tinh thần. Rối loạn lưu lượng máu Vì lượng máu rối loạn sẽ ảnh hưởng tới các chức năng cũng giống như những cơ quan sinh sản của bạn nữ. Âm đạo, âm vật khi không được bơm máu sẽ khiến cho các dây thần kinh thiếu nhạy cảm. Bởi vì thế lúc quan hệ tình dục sẽ khó có được xúc cảm phấn kích. Những tình trạng bệnh phụ khoa Lạc nội mạc tử cung, u nang buồng trứng, u xơ tử cung & viêm âm đạo đều có thể gây đau lúc quan hệ tình dục hoặc co thắt cơ âm đạo. Điều này khiến cho việc giao hợp không thoải mái & giảm khả năng đạt cực đỉnh khi quan hệ tình dục.

Thay đổi nội tiết tố Sự không cân bằng hormone thậm chí gây khô hoặc teo âm đạo, khiến quan hệ tình dục trở nên đau đớn. Ngoài ra, lượng estrogen thấp cũng có thể có thể khiến cho giảm cảm xúc hưng phấn khi quan hệ tình dục. sức khỏe kém Một trong những tình hình sức khỏe thậm chí ảnh hưởng đến việc tận thưởng tình dục. Chúng bao gồm: bệnh tiểu đường, viêm khớp, bệnh đa xơ cứng, bệnh tim, viêm bàng quang, suy thận. Còn mặt khác, lạm dụng quá rượu, bia, chất kích thích cũng đóng góp thêm phần ngăn chặn trải nghiệm tình dục lành mạnh. Tinh thần không thoải mái kéo dài Tình trạng này thậm chí khiến bạn khó tập trung vào việc tận hưởng cảm giác tình dục. Một số nghiên cứu và phân tích cho biết lo lắng kéo dài thậm chí làm tăng nồng độ hormone cortisol. Sự tăng thêm này làm hạn chế ham muốn tình dục.

Bị lạm dụng tình dục trong quá khứ Bị lạm dụng tình dục có thể xảy nên lo lắng & hoảng sợ thân mật. Các cảm giác này gây khó khăn trong quan hệ tình dục. Các vấn đề quay quanh đối tác Một số con gái thậm chí không hài lòng với bạn tình của họ hoặc cảm nhận thấy buồn bực trong lúc làm chuyện người lớn. Ngoài ra, những lo lắng khác về chuyện tình cảm của lứa đôi cũng đều có thể dẫn đến không ổn định khả năng tình dục. Phương pháp khắc phục không có cảm giác khi quan hệ Một vài phương pháp mà con gái có thể áp dụng bao gồm: Kỹ thuật kích thích Nói chuyện với đối tác của bạn về các phương pháp khác biệt để giúp đỡ bạn tăng cường ham muốn & kích thích. Bạn nên biến hóa thói quen tình dục để tạo sự cải tiến. Còn mặt khác, bạn có thể thử các liệu pháp bổ trợ kích động tình dục như xem video người lớn, sách hoặc xoa bóp. Đồng thời cùng lúc, nên kéo dài số giờ dạo đầu để cơ thể được kích thích & chuẩn bị bước vào cuộc giao hợp. Dùng các loại thuốc cải thiện ham muốn cho bạn nữ Dùng những thuốc tăng sinh lý nữ sẽ giúp nàng lấy lại cảm hứng thăng hoa, hài lòng, thèm muốn khi quan hệ tình dục. Đồng thời cùng lúc để giúp đỡ nàng thuận tiện đạt được cực khoái, thuận tiện lên đỉnh hơn. Giúp cho cuộc yêu trở nên mê hoặc, thăng hoa & viên mãn hơn.

Khống chế cơn đau Có một số biện pháp giúp giảm đau lúc giao hợp. Bạn có thể thử những tư thế quan hệ tình dục khác nhau, bôi trơn âm đạo hoặc những cách thư giãn trước lúc quan hệ tình dục. Tâm sự với bạn tình Quan hệ không có cảm giác phải làm sao? Để khắc phục tình trạng này, vợ chồng cần phải thay đổi bí quyết quan hệ, đối xử, chung sống với nhau hằng ngày. Cần có sự quan tâm, thương cảm và lấy lại xúc cảm lúc quan hệ tình dục. Bài viết bên trên đã trả lời cho câu hỏi tại sao phụ nữ quan hệ không có cảm giác. Nếu tình trạng này xảy xấu hơn thì hãy tới gặp gỡ bác sĩ nhé.

2 views0 comments

Comments


bottom of page