top of page
  • Writer's picturebsslnet

Tại sao lâu ngày không quan hệ lại đau

Cảm giác đau trong cuộc "yêu" là cảm xúc mà nhiều bạn có được khi lâu ngày đã không quan hệ. Vậy tại sao lâu ngày không quan hệ lại đau?

Có hiện tượng đau lúc quan hệ tình dục là bởi âm đạo quá khô

Khi được kích thích, âm đạo sẽ tiết ra chất bôi trơn để sẵn sàng cho chu trình giao hợp. Trường hợp trong một thời gian dài không kích thích tình dục, âm đạo thậm chí tạm chấm dứt sản xuất chất nhầy này, dẫn theo triệu chứng khô âm đạo. Điều này sẽ gây nên có hiện tượng đau đớn khi quan hệ tình dục sau thời gian dài.



Âm đạo thắt chặt khiến cho nữ giới cảm giác đau lúc quan hệ tình dục

Việc không quan hệ tình dục trong một thời gian dài có thể làm cho âm đạo của con gái bị thắt lại. Tình huống này thịnh hành hơn đối với con gái nhiều tuổi đã trải qua thời kỳ mãn kinh.

Âm đạo bị co thắt để cho dương vật khó thâm nhập vào lúc giao hợp. Đây chính là nguyên nhân tại sao lâu ngày không quan hệ lại bị đau với cả nam lẫn nữ.

Không thoải mái & không thoải mái cũng khiến bạn nữ đau lúc quan hệ tình dục

Một điều hiển nhiên là lúc nhiều người cảm nhận thấy lo lắng sau một lát không quan hệ tình dục. Một trong những trường hợp còn tồn tại cảm giác như mới quan hệ tình dục lần trước nhất.

Lo lắng thậm chí khiến cho “cuộc yêu” của hai bạn trở thành vụng về, không thoải mái về các kiểu quan hệ hoặc có thể thậm chí gây đau.

Tăng áp lực mào tinh

So với phái nam, những ảnh hưởng của việc không xuất tinh trong thời gian dài có thể bao gồm tăng áp lực mào tinh hoặc khả năng thể chất tự ý xuất tinh (thậm chí dẫn đến triệu chứng mộng tinh).

Những áp lực mào tinh tăng khiến cho phái mạnh gặp gian nan hơn trong những công việc quan hệ tình dục trở lại như đau đớn, khó tính,… Tuy nhiên hiện tượng này khá hiếm chạm mặt.

Thiếu màn dạo đầu - lý do tại sao lâu ngày không quan hệ lại đau

Màn dạo đầu có tác dụng để cho cực khoái tình dục được dâng cao, từ đó giúp cơ quan sinh dục của nam và nữ tiết ra chất bôi trơn lúc quan hệ tình dục.



Việc sao lâu ngày không quan hệ tình dục nhiều khi làm cho những cặp đôi với cảm giác háo hức, vội vã bước vào “cuộc yêu” mà quên mất đi màn dạo đầu quan trọng.

Điều ấy kéo đến hiện tượng những cặp đôi thường xuyên có có hiện tượng đau lúc giao hợp.

Một số nguyên nhân khác gây đau khi quan hệ tình dục

  • Cơ sàn chậu căng hoặc chuyển động trên mức cho phép

  • Bệnh lây truyền qua đường tình dục

  • Gặp phải tình trạng bệnh phụ khoa như lạc nội mạc tử cung, u tuyến hoặc bệnh viêm vùng chậu.

  • Những vấn đề tư tưởng, chẳng hạn như trầm cảm hoặc lo lắng.

  • Sự không cân bằng hormone hoặc lão hóa.

  • Viêm tuyến tiền liệt.

  • Bao quy đầu căng

  • Viêm hoặc nhiễm trùng ở tinh hoàn.

Những cách khắc phục khắc phục hiện tượng đau lúc quan hệ

- Chú trọng kéo dài trong suốt thời gian màn dạo đầu

- Tâm sự, truyện trò với người yêu. Chia sẻ quá trình

- Thực phẩm cũng có tác dụng ảnh hưởng đến chuyện chăn gối, do đó phải tăng cường hấp thu món ăn giúp phụ nữ tăng ham muốn giúp tăng cường sinh lý nữ như: socola, sữa chua,...



- Luôn giữ lòng tin dễ chịu, lạc quan, hạn chế sự không thoải mái, áp lực trong thời gian dài.

- Đối với phái mạnh, cần lắng nghe cơ thể để có mức độ thủ dâm đều đặn, không lạm dụng quá thủ dâm không ít gây tác động tới sức khỏe

- Khám sức khỏe phụ khoa định kỳ để trong lúc này phát hiện và chữa trị những mầm bệnh gây hại tới sức khỏe.

- Làm sạch bộ phận sinh dục thật sạch sẽ

- Sử dụng những sản phẩm chức năng như thuốc tăng cường sinh lý nữ để gia tăng ham muốn. Giúp kích thích "cô bé" tiết ra nhiều nước hơn, hạn chế khô hạn. Đồng thời cùng lúc bổ trợ nàng dễ đạt cực khoái hơn, ngày càng tăng xúc cảm thăng hoa của cả hai.


6 views1 comment

1 Comment


bsslnet
bsslnet
Sep 08, 2022

Tìm hiểu thêm về thuốc uống tăng kích thước cậu nhỏ: https://sites.google.com/view/bacsisinhly/suc-khoe-nam-gioi/kich-thuoc-cau-nho-bao-nhieu-la-dat-chuan

Like
bottom of page