top of page
  • Writer's picturebsslnet

Cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu? Cách tăng kích thước cậu bé

Để đạt được sự đáp ứng nhu cầu trong chuyện chăn gối, cần rất nhiều nhân tố. Cậu nhỏ có thể vào sâu bao nhiêu trong âm đạo phụ nữ? Là câu hỏi của nhiều người để chuyện tình dục phát triển thăng hoa hơn. Nào hãy cùng nhau tìm hiểu và khám phá qua nội dung bài viết bên dưới đây!


Kích thước của âm đạo là bao nhiêu?

Tùy vào cơ địa, tuổi tác của mọi người mà chiều dài ống dẫn âm đạo mang kích thước khác nhau. Theo nghiên cứu, độ sâu của âm hộ dao động từ 7cm tới 8cm. Cơ quan sinh dục của nữ mang khả năng co giãn rất đàn hồi. Tùy vào cụ thể từng hành động kích thích tình dục & kích cỡ dương vật của cánh mày râu, có thể thay đổi theo chiều sâu âm đạo.




Cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu cm


Đối với người chưa từng quan hệ, chiều dài âm hộ sẽ nhỏ nhiều hơn 1.5cm. Nhưng khi sinh nở sẽ giãn tới 10cm. Thế nên việc định vị kích cỡ của âm đạo rất khó, tùy theo cơ địa và trạng thái kích thích của mỗi cá nhân .


Kích cỡ của dương vật

Theo điều tra và nghiên cứu và phân tích, có hơn 95 % phái nam có kích cỡ dương vật bên dưới 16cm. Trong những số đó có khoảng 5 người có dương vật nhỏ hơn 10 cm, 5 người dài thêm hơn nữa 16 cm. Chiều dài của cậu bé được xác định từ gốc, nơi tiếp giáp với xương mu đến đỉnh, phần chóp tròn cuối. Vào độ tuổi từ 11-18, dương vật sẽ cải thiện và nhanh nhất.


Cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu trong âm đạo phụ nữ?

Quan hệ tình dục cần cần có không ít yếu tố để đạt được khoái cảm. Trong các số ấy là kích cỡ dương vật của phái nam & chiều sâu âm đạo của phái nữ. Hai yếu tố này ra quyết định hoạt động chăn gối cặp đôi có hòa hợp & lên đỉnh được hay là không. Vậy cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu cm trong âm đạo phụ nữ?


Lúc tình trạng kích thích đạt đến mức cực đỉnh, âm hộ của phái nữ sẽ giãn nở hết mức. Lúc này, cậu bé của phái nam có khả năng tiến vào sâu đến 11 cm, chu vi 8.8 cm. Thực ra, các bạn không phải quá băn khoăn lo lắng lúc dương vật đối tác quá lớn vì thế âm hộ của phái nữ giãn nở rất tốt. Y như quy trình sinh nở, âm đạo có khả năng giãn nở để vừa với kích cỡ của em bé. Điều này giúp chuyện ấy dễ lên đỉnh & thuận tiện cho quy trình thụ thai. Đó là khả năng tuyệt vời của người phái nữ.


Dương vật càng dài, con gái càng sướng?

Đừng nghĩ càng đâm vào sâu, phụ nữ càng sướng rên & lên đỉnh. Con trai cũng cần biết điểm dừng để tránh khiến cho một nửa bạn đời khó chịu. Nhiều chuyên viên đã chỉ ra rằng mức giới hạn của con gái đó là vị trí cổ tử cung. Lúc làm chuyện người lớn chạm vào cổ tử cung, phụ nữ sẽ cảm có hiện tượng đau rát, không dễ chịu, có khả năng còn làm mất hứng.



Mặc dù thế cũng có không ít tình huống, chị em siêu thích bạn tình chạm tới vị trí đó. Vậy cho nên, hãy hỏi cảm giác của bạn tình để kích thích nơi này nhé!


Cậu bé ngắn phải làm sao?


Đàn ông với dương vật ngắn, dưới 7cm lúc cương cứng, các bạn buộc phải để ý đến vấn đề này. Việc tìm liệu pháp cải thiện kích thước dương vật là điều cần thiết:


- Bạn cũng có thể bổ sung thực phẩm nổi bật giúp cải thiện dương vật tối ưu như chuối, cá hồi, hành tây, coffe, rau bina…


- Hoặc dùng các sản phẩm chức năng hỗ trợ tâm sinh lý như thuốc tăng dương vật để cải thiện chiêu dài cậu nhỏ nhé.


- Hạn chế các chất kích thích như: rượu, bia, ma túy,...


- Tích cực rèn luyện thể chất.

5 views0 comments

Comments


bottom of page