top of page
  • Writer's picturebsslnet

Đàn ông thích nhũ hoa to hay nhỏ?

Khi “ân ái” phái nam không chỉ có để ý đến cặp “núi đôi” đầy gợi cảm mà còn chú ý đến cả nhũ hoa nữa. Bởi vì nó tạo nên sức hút & sự hưng phấn cho họ lúc “yêu”. Vậy đàn ông thích nhũ hoa to hay nhỏ?

Có mấy loại nhũ hoa

Nhũ hoa ở bạn nữ sẽ không giống nhau ở mỗi cá nhân, căn cứ vào cơ địa, kích cỡ bầu ngực chúng sẽ có được sự thay đổi để thích nghi và hài hòa và hợp lý hơn. Nhưng nhìn chung, nhũ hoa ở chị em con gái có 5 loại như sau:

Nhũ hoa nhô cao

Có nghĩa là phần nhũ hoa sẽ nhô lên cao hơn nhiều hơn với quầng vú. Lúc trời giá hoặc có kích thích bạn cũng có thể thấy nhũ hoa se lại & cứng hơn, chính điều ấy giúp cuộc yêu thăng hoa hơn nhiều.

đàn ông thích nhũ hoa to hay nhỏ
Nhũ hoa nhô cao

Nhũ hoa phồng:

Nghĩa là cả quầng vú & nhũ hoa đều nhô cao tạo thành một khối. Nhũ hoa sẽ tương đối phồng lên & dễ nhìn thấy khi ăn mặc áo mỏng dính.

Nhũ hoa nhiều lông:

Nhũ hoa này ở bạn gái hơi hiếm nhưng vẫn có. Tại núm vú sẽ tồn tại những sợi lông nhưng điều ấy có vẻ không được thẩm mỹ cho lắm.

Nhũ hoa phẳng:

Có nghĩa là nhũ hoa sẽ nằm ngang với bề mặt quầng ngực, không nhô cao cũng không thụt vào trong.

Nhũ hoa ẩn:

Nhũ hoa dạng này sẽ tụt vào trong bầu ngực nên sẽ không còn đẹp. Chỉ khi có sự kích thích nhũ hoa mới nhô ra ngoài một chút nên có thể làm chị em phụ nữ cảm thấy mất thoải mái tự tin.


Vậy, đàn ông thích nhũ hoa to hay nhỏ?

Phần đông đàn ông đều thích ngực phụ nữ, có người thích toàn thể bầu ngực, có người lại thích phần nhũ hoa. Nhưng khi vào cuộc “yêu” bọn họ chăm sóc nhiều hơn thế đến phần nhũ hoa bởi nó mới đó là vị trí khiến bọn họ bị kích thích & hưng phấn hơn lúc sờ hoặc hôn. Vậy đàn ông thích nhũ hoa to hay nhỏ?

Có tương đối nhiều cuộc khảo sát đã được thực hiện để đi kiếm lời giải đáp cho vấn đề này. Tuy vậy, thực tế vẫn chưa có câu trả lời cụ thể và chính xác về đàn ông thích nhũ hoa to hay nhỏ. Bởi ở mỗi người sở thích về nhũ hoa của họ lại cực kỳ khác biệt, có những lúc thích lớn khi thích bé nên không xác định được.

Tuy vậy, lúc “yêu” nam nhi thường thích phần nhũ hoa nhô cao, căng cứng & to bởi vì nó cực kỳ kích thích họ. Và toàn bộ phái nam đều thích nhũ hoa hồng tươi quyến rũ.

đàn ông thích nhũ hoa to hay nhỏ
Vậy, đàn ông thích nhũ hoa to hay nhỏ?

Với phái nam, đâu phải lúc nào cũng ngực càng lớn càng lôi kéo mà nó phải hợp lý & cân đối có thể chất của bệnh nhân phái nữ. Đồng thời cùng lúc, ngực phải tròn đẹp, căng, chắc chắn & có nhũ hoa hợp lý với dáng vẻ, kích thước bầu ngực.

Làm sao để nhũ hoa đẹp & luôn hồng hào

Như đã nói, nhũ hoa có chân thành và ý nghĩa trực tiếp và được nhiều cánh mày râu để ý & yêu dấu lúc “lâm trận”. Họ thích nhũ hoa có màu hồng tươi, căng tròn, vậy chị em phải làm những gì để luôn giữ được nhũ hoa đẹp & hồng hào?

Để nhũ hoa được đẹp & luôn hồng hào mọi cá nhân nên lưu ý:

  • Hạn chế sử dụng những chất kích thích như bia rượu, thức ăn nhanh.

  • Uống đủ tiêu chuẩn nước từng ngày, cần uống từ 2 lít nước để bảo vệ đủ nước cho các mô

  • Lúc ngủ không nên nằm sấp, thức khuya vì thế sẽ gây những gánh nặng khiến ngực chảy xệ, nhũ hoa bị thâm, lão hóa nhanh chóng.

  • Khi tắm không sử dụng vòi sen nước nóng xả thẳng vào ngực vì thế nó sẽ khiến ngực bị lão hóa, chảy xệ theo khoảng thời gian.

  • Có thể sử dụng các các mẫu kem bôi làm hồng nhũ hoa hoặc thuốc tăng vòng 1 sẽ giúp đỡ nhũ hoa luôn luôn hồng hào.

đàn ông thích nhũ hoa to hay nhỏ
Làm ra làm sao để nhũ hoa đẹp & luôn hồng hào

Chúng tôi đã giải đáp thắc mắc đàn ông thích nhũ hoa to hay nhỏ qua bài viết bên trên. Và giải đáp một số trong những vấn đề liên quan tới nhũ hoa. Hy vọng chị em sẽ biết phương pháp để có vòng 1 đẹp, căng tròn mang nhũ hoa hồng hào để luôn luôn thu hút chồng nhé.


1 view0 comments

Comentários


bottom of page